Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Khởi động cuộc thi “Dell – vì bạn”

July 18
17:16 2014

Nhằm khuyến khích mọi người chia sẻ ước mơ và câu chuyện cuộc đời của mình, kể từ ngày 18/07/2014, Dell Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Dell – Vì bạn”.

Dell vì bạn

Đây là chương trình dành cho mọi công dân Việt Nam tham gia chia sẻ những câu chuyện có thật về đam mêvà mơ ước của mình. Cuộc thi sẽ kéo dài trong 6 tháng với những giải thưởng hấp dẫn.

Nằm trong chiến dịch “Because of you” được Dell phát động trên toàn cầu, “Dell- Vì bạn” là cuộc thi tạo động lực để thúc đẩy mọi người thực hiện ước mơ của mình, đồng thời cũng tạo điều kiện để mọi người chia sẻ và kết nối với nhau bằng những câu chuyện giàu tính nhân văn.Để tham gia chương trình, mọi công dân Việt Nam có thể gửi bài dự thi bằng những hình ảnh hoặc một video ghi lại thông điệp của mình. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem lại những câu chuyện đầy cảm xúc và thắp lên những ước mơ tốt đẹp hơn cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Tham gia chương trình này, 6 đại sứ Dell là những cá nhân xuất sắc trong những lĩnh vực khác nhau đã được Dell chọn lựa và đồng hành cùng họ trên con đường theo đuổi ước mơ. Những câu chuyện của các đại sứ sẽ mang đến 6 thông điệp ý nghĩa về đam mê và hoài bão của tuổi trẻ trong 6 lĩnh vực khác nhau bao gồm: Doanh nhântrẻ, Khởi nghiệp, Cộng đồng, Môi trường, Tôi có thể và Tôi là Sinh viên. Ngoài ra, chương trình dự kiến sẽ tổ chức những buổi giao lưu, chia sẻ giữa bạn trẻ và các đại sứ trong thời gian tới. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và tham gia cuộc thi, bạn có thể truy cập website http://viban.com.vn/

Bà Hàng Kim Tường Thụy – giám đốc Marketing Dell Việt Nam cho biết: “Sống có khát vọng và giấc mơ là điều mà chúng ta hướng tới. Ai cũng có những ước mơ riêng và hành trình hiện thực hóa chúng xứng đáng được chia sẻ. “Dell – Vì bạn” là nơi bạn có thể kể lại những câu chuyện của mình và truyền cảm hứng cho những người khác để những ước mơ lan tỏa rộng khắp.

Xuân Thành 

Tags
Share