Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Năm 2010 của những nghệ sĩ

March 06
00:00 2010

Hot Vteen Midu
Như bao người khác, Midu cũng trang bị cho mình hai món đồ không thể thiếu, đó là ĐTDĐ và MTXT. Thường xuyên đi quay xa nhà, nên điện thoại sẽ là phương tiện liên lạc của mình với mọi người. Bên cạnh đó, Midu còn dùng chính chiếc điện thoại để nghe nhạc xả tress mọi lúc mọi nơi. Nói thật là Midu vốn thích nhắn tin hơn là gọi điện nên ngoại trừ công việc ra, Midu dùng tin nhắn là chủ yếu. Nói về điện thoại, Midu có một kỷ niệm đáng nhớ. Có một lần Midu đi ngoài đường bỗng dưng có điện thoại, đã cẩn thận tấp vô lề mà còn bị hai thanh niên đi xe gắn máy chạy ngang giật. Vậy là giằng co theo phản xạ, và hai tên to khỏe kia không giựt lại mình mới vui chứ.
Năm 2009 có thể nói là một năm khá bận rộn với Midu vì mình có rất nhiều việc phải làm, như làm đại sứ cho thương hiệu điện thoại Mobistar mà mình đang sử dụng, rồi tham gia bộ phim Cô nàng tóc rối, rồi chụp ảnh, rồi kinh doanh shop thời trang,… Có thể nói, đam mê lớn nhất của Midu là thời trang, và ước mơ lớn nhất là trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Nhưng Midu vốn là người hay vô tình “rẽ ngang” một lĩnh vực nào đó nên chưa thể nói trước được điều gì. Việc cần phải làm bây giờ là cố gắng làm hết mình để hoàn thành tốt nhất các công việc mà mình đang đảm nhận”.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy
“Năm 2009 quả là một năm đáng nhớ của Huy. Với sự giúp đỡ của nhiều người, gia đình, Công ty Music Box, bạn bè và nhất là các fan, Huy đã có trong tay 2 single, 2 CD và 2 liveshow lớn tại TP.HCM và Hà Nội. Huy thực sự rất xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình vì Huy là ca sĩ trẻ, mới chỉ bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp gần hai năm nay thôi. Chính vì vậy mà trong thời gian qua, Huy đã nỗ lực không ngừng để không phụ lòng của mọi người.
Bước sang năm 2010, Huy sẽ tiếp tục có những kế hoạch đẩy mạnh tầm phủ sóng của mình như ra mắt DVD, đi lưu diễn nhiều hơn để đến được với càng nhiều khán giả yêu quý mình hơn. Nhân dịp Xuân về, cho phép Huy được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả bạn đọc của Siêu Thị Số trên khắp cả nước”.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh
“Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, mình còn có một đam mê khác đó là kinh doanh. Điều này đã được biến thành hiện thực với shop thời trang mang tên Robik, thêm một kế hoạch cho showroom bán đồ nội thất trong năm nay. Là ca sĩ nên thời gian rãnh rỗi trong ngày không nhiều, mình sử dụng quỹ thời gian cho các công việc như xem tin tức, lướt qua các trang Web nghe nhạc, nghe các bài hát của mình và xem các comment của khán giả khi nghe bài hát để tự hoàn thiện mình hơn trong các ca khúc sẽ hát sau này. Sau đó là vào Facebook và Zingme để chăm sóc các fan. Nhờ có mạng xã hội, mình có cơ hội giao lưu với các fan dễ dàng và gần gũi hơn, có thể hàng ngày cảm nhận tình cảm của các fan cũng như giao lưu giải đáp những thắc mắc của họ.
Sau thành công của Album Vol 6 Si mê, mình đang có nhiều kế hoạch cho album tiếp theo. Giới trẻ vẫn là đối tượng mà mình sẽ hướng hoạt động âm nhạc của mình đến. Ngoài ra đầu năm 2010, mình dự kiến tổ chức một tour vòng quanh các trường đại học để phục vụ các bạn sinh viên, các fan của mình, mang tên Nhật Tinh Anh và những người bạn”.

Diễn viên Phi Thanh Vân
“Nhiều người ví von Vân là “nữ hoàng xì căng đan” cơ đấy. Năm qua, Vân có trên 100 bài báo viết về mình, có người “mắng” Vân chuyện gì cũng lên báo, còn các anh chị phóng viên thì cứ luôn alô: “Vân ơi, giúp chị bài viết số tới nghe em…”. Làm nghệ thuật, khi mình được tí xíu tình thương của khán giả qua các vai diễn, thì tức nhiên báo chí cũng có khen chút đỉnh, nhưng cái chính là bạn đọc vẫn khoái đọc tin tức về các ngôi sao, trong đó các câu chuyện của Vân luôn có đến 99% là sự thật, nên các báo mới thích đăng lên chứ. Bật mí luôn nhé, Vân là người chuyên sưu tầm các đề tài lạ trên mạng, từ đó mình học hỏi chọn lọc những cái hay của người ta để mà áp dụng. Mỗi lần rảnh rỗi là Vân cứ như con “nghiện” trên chiếc laptop Dell.
Hơn một năm qua, Vân đã có các vai diễn đáng nhớ như: Phương Trinh trong Cô gái xấu xí, bà hiệu trưởng trong Những thiên thần áo trắng, một nàng hầu trong Kính thưa Osin, cô gái đẹp thành đạt trong kinh doanh nhưng si tình đáng thương trong Thiên sứ lông bông, một người độc ác, thủ đoạn đến cay nghiệt trong Cô nàng tóc rối và một vai nữ chính phản diện sắp quay còn trong vòng bí mật. Ngoài các vai diễn, Vân đã có được album đầu tay phát hành cho thị trường người Việt tại Mỹ. Album thứ 2 Vân sẽ phát hành tại Việt Nam nhưng Vân sẽ làm album trên mạng trước. Năm 2010 chắc chắn Vân sẽ có nhiều tác phẩm để phục vụ khán giả cả nước”.

Long Nữ

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới