Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

MediaOnline kính chào quý bạn!

November 15
18:22 2016

Media Online là một e-media, một dự án truyền thông công nghệ phi lợi nhuận nhằm mục đích chia sẻ thông tin công nghệ cho người Việt trên thế giới.

Trong rừng thông tin ngồn ngộn dễ bị rối trí, hoa mắt mà tẩu hỏa nhập ma, Media Online đặt sứ mạng là một nguồn kiểm chứng đáng tin cậy. Chúng tôi dựa vào các nguồn thông tin chính thống, chính hãng và đáng tin cậy với các đối tác đa ngành rộng rãi ở Việt Nam, Hoa Kỳ và trên thế giới.

+ Tôn chỉ của chúng tôi: Trung thực, công bằng, chính xác và cập nhật, là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

+ MediaOnline được thực hiện bởi các cây bút và chuyên gia công nghệ ở Hoa Kỳ và Việt Nam.

+ Media Online có trụ sở chính (Headquaters) tại Hoa Kỳ và đã được Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ cấp chứng nhận là một báo điện tử online của Hoa Kỳ.

+ Media Online với thương hiệu tạp chí Siêu Thị Số ra đời năm 2007 dưới dạng báo in cho tới năm 2013 chuyển sang e-magazine. Media Online có Headquaters ở Maryland (Hoa Kỳ) là một media online cung cấp thông tin công nghệ cho người Việt ở Việt Nam và khắp nơi.

+ MediaOnline có mối quan hệ đối tác rộng và lâu năm với các hãng, công ty công nghệ lớn trong nước và đa quốc gia như Qualcomm, NVIDIA, AMD, Gigabyte, ASUS, MSI, ECS, Kingmax, Kingstone, Acer, Dell, Lenovo, Western Digital, Seagate, BenQ, Genius, Samsung, Sony, HP, LG, Wiko, Huawei, Oppo, D-Link, Nokia, Xiaomi,…

+ MediaOnline là đối tác truyền thông lâu năm của Intel, Microsoft, Google. MediaOnline là member của Google News Publisher Center và các nội dung được Google Search lập chỉ mục (index) ngay lập tức.

+ Ngoài website chính thức, MediaOnline còn có mặt trên các mạng truyền thông xã hội như Facebook, YouTube, Twitter,…

+ Người sáng lập và điều hành MediaOnline là Phạm Hồng Phước, cựu Phó Tổng biên tập tạp chí công nghệ e-CHIP ở Việt Nam, người từng phục vụ cộng đồng CNTT Việt Nam với bộ đĩa PHP Softs, là Hiệp sĩ Công nghệ thông tin Việt Nam và 10 năm liên tiếp được Microsoft Toàn cầu tặng giải thưởng Microsoft Most Valuable Professional (MVP) cho những nỗ lực truyền bá tri thức công nghệ thông tin cho cộng đồng một cách tình nguyện.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ HỖ TRỢ MEDIAONLINE. XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới