Có rất nhiều sản phẩm công nghệ tuyệt vời đang có mặt trên thị trường. Mỗi ngày trôi qua lại có những sản phẩm mới xuất hiện, và những gì bạn đã có nhanh chóng trở nên lạc hậu, dù bạn mới chỉ mua vài tuần trước đó. Nhưng đó mới là điều kỳ thú và hấp dẫn của công nghệ

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Những thiết bị công nghệ mới sẽ ra mắt trong năm 2010

March 06
00:00 2010

 

Xbox với Project Natal
Sau Wii của Nintendo, Microsoft cần phải làm gì đó với đứa con cưng của mình và bộ điều khiển game cảm ứng Project Natal chính là câu trả lời. Wii đã rất thành công, nên Project Natal sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng điều khiển game trên console bên cạnh PS3 Motion Controller của Sony.

Ford’s MyKey
Nếu thường xuyên phải đưa ôtô của mình cho con mình lái thì hẳn là bạn sẽ luôn phải lo lắng mỗi khi con mình ra đường. Đó là lý do tại sao MyKey của Ford ra mắt. Thiết bị này sẽ làm cho người lái xe không thể chạy quá tốc độ 80mph (có chuông báo tốc độ ở các mức 45, 55 và 65 mph. Nó cũng có thể lập trình được giới hạn của âm thanh (ở mức 44% âm lượng) và phát tín hiệu cảnh báo khi người ngồi trong xe không cài dây bảo hiểm.

Laptop 2 màn hình cảm ứng
Chúng ta đã được chứng kiến những chiếc laptop xịn nhất với màn hình cảm ứng, nhưng có tới 2 màn hình cảm ứng thì sao? Công ty V12 Designs của Italia sẽ tung ra phiên bản mới của Canova với 2 màn hình cảm ứng.

 

Điện thoại 4G
Tốc độ tải thực tế của hầu hết các loại điện thoại 3G đều không quá 384Kbps, thỉnh thoảng còn thấp hơn rất nhiều, mặc dù tốc độ tải theo quảng cáo lên tới 3Mbps. Các loại điện thoại 4G hứa hẹn sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu là 100Mbps, và có thể đạt tới mức 1Gbps khi không di chuyển. Điều này có nghĩa là tải một DVD phim về chỉ mất khoảng 1 phút.

Hydrogen Rulz!
Điện thoại sử dụng năng lượng hydrogen có thể sẽ là một bước tiến lớn trong những nỗ lực bảo vệ môi trường. Các nhà nghiên cứu gần như chắc chắn sẽ cho ra mắt năng lượng bằng hydrogen cho ĐTDĐ vào năm 2010.

N.L

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới