Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Top 10 sản phẩm Hi-Tech tiện ích, hấp dẫn nhất hiện nay.

March 06
00:00 2010

 

Motorola Droid
Chiếc ĐTDĐ Droid được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” iPhone với nhiều tính năng mạnh mẽ hơn hẳn. Nó chạy hệ điều hành nguồn mở Android của Google, đang được bàn tán nhiều nhất hiện nay. Với màn hình rộng 3,7 inch, cảm ứng mượt mà, máy ảnh 5 chấm, bàn phím QWERTY cùng bản đồ Google, mạng 3G, Droid thực sự là một chiếc ĐTDĐ thông minh, tiện ích.

 

The Nook
Đây là quyển sách điện tử có thể cung cấp cho bạn cả một kho tri thức đồ sộ mà không cần cần phải mua từng quyển sách giấy nặng nề, tốn chỗ như trước kia nữa. Với kết nối Wi-Fi, bạn có thể vào Internet, tải về các sách điện tử và đọc trên màn hình 6 inch rất dễ. The Nook trang bị công nghệ LendMe cho phép người dùng cho bạn bè mượn tài liệu điện tử của mình trong tối đa hai tuần. Sách điện tử có bộ nhớ trong 2GB và một màn hình màu điều khiển nhỏ bên dưới màn hình chính.

 

Dyson Air Multiplier
Dyson Air Multiplier là chiếc quạt hết sức độc đáo vì nó có thể làm mát mà không cần dùng đến… cánh quạt, được James Dyson phát minh ra. Không khí được động cơ hút vào những lỗ nhỏ dưới đế quạt và di chuyển dọc theo khung lõm hình tròn. Khi bị đẩy qua khe rộng 1,3mm nằm dọc theo khung, lượng không khí tăng lên 15 lần để thổi hơi mát ra ngoài. Do Dyson Air Multiplier không có cánh nên những đứa trẻ tò mò sẽ không bị tổn thương ngón tay khi sờ quạt và bạn sẽ không phải mất thời gian để lau chùi cánh mỗi khi chúng bị phủ bụi.

 

iPhone 3GS
So với phiên bản cũ thì chiếc iPhone 3GS mới “đình đám” thú vị hơn với tốc độ nhanh hơn, mượt hơn, cảm ứng nhạy hơn. Nó còn được trang bị la bàn, ra lệnh bằng giọng nói, máy ảnh chụp đẹp hơn và có thể quay video. iPhone 3GS tiếp tục là “cơn sốt” với các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới.

 

Canon EOS-1D Mark IV
Canon EOS 1D Mark IV là chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Máy sở hữu cảm biến APS-H CMOS 16.1 megapixel, nâng cấp với 45 điểm lấy nét trên bộ vi xử lý kép DIGIC 4, cho phép chụp các bức ảnh với tốc độ lên tới 10 khung hình/giây. Máy có thể chỉnh ISO từ 50 lên tới mức khung khiếp là 102.400, máy cũng có thể quay phim HD.

 

Dell Adamo XPS
Laptop “siêu mỏng” Dell Adamo XPS có độ dày chưa đến 1cm, đây có thể xem là chiếc laptop mỏng nhất hiện nay. Máy có màn hình LED-Backlit 13,4 inch độ phân giải HD 720p. Dù mỏng 9,99mm nhưng máy vẫn có đủ hai cổng USB và cổng DisplayPort cùng đầy đủ kết nối Wi-Fi 802.11a/g/n, Bluetooth 2.1.
 

FinePix Real 3D W1
FinePix Real 3D W1 hiện là máy ảnh 3D đầu tiên trên thế giới. Máy có hai ống kính với các cảm biến 10 megapixel được đặt cùng khoảng cách như hai mắt người. Khi chụp, máy sẽ kết hợp hai ảnh thành một ảnh 3D.
 

 

Casio G-Shock GW7900B-1
GW7900B-1 là chiếc đồng hồ điện tử dành cho giới trẻ với nhiều tính năng hỗ trợ cực kỳ hữu ích. Với pin năng lượng cực mạnh giúp đồng hồ này luôn hoạt động và không lo phải thay pin nhờ có tấm thu năng lượng mặt trời trên đồng hồ. Một hệ thống thu sóng tích hợp bên trong sẽ thu nhận tín hiệu từ sáu trạm phát sóng rải rác trên toàn thế giới để hiệu chỉnh độ chính xác của đồng hồ, đảm bảo bạn sẽ luôn luôn có giờ đúng dù ở múi giờ nào. Đồng hồ cũng có tính năng chống sốc, chống nước và thiết kế rất trẻ trung.

 

Beats Solo
Tai nghe thế hệ thứ 2, Beats Solo của Dr.Dre có chất lượng âm thanh tuyệt nhất hiện nay. Với tai nghe này, bạn sẽ nghe được tất cả những gì ca sĩ muốn bạn nghe thấy, từ các âm trầm sâu, các âm cao thuần khiết, âm trung và được lọc tạp âm từ bên ngoài hoàn toàn. Ngoài ra, Beats Solo còn được tích hợp hệ thống điều khiển cho các máy nghe nhạc MP3 như iPod và một microphone dành cho điện thoại Internet.
 

 

Panasonic G10 Series Plasma HDTV
Chiếc TV Plasma G10 không chỉ tiết kiệm điện năng hơn so với các TV Plasma Full HD trước đây mà còn thể hiện tông màu đen rất trung thực (một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng TV) và đạt chứng chỉ THX. Do đó, G10 thể hiện trung thực những bộ phim như nguyên gốc và bạn sẽ có những trải nghiệm gần như là xem phim ở rạp. TV còn có thể kết nối Internet tới YouTube, Picasa, Amazon nữa.

 

Top 10 most useful and attractive hi-tech products at present
At present, the technology world is very exciting with non-stop appearance of more modern and more interesting hi-tech products.

Chánh Trung

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới