Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ĐI CHỢ SẢN PHẨM SỐ DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

March 20
00:00 2010

 

Sony Vaio VPCW115XG
Giá tham khảo: 11 triệu đồng
Sony Vaio dòng W dường như được tạo ra để dành tặng cho phái đẹp với các màu sắc: hồng, trắng và nâu cùng một touchpad trang trí hoa văn trông rất nữ tính. Netbook Sony Vaio W có màn hình rộng 10,1 inch, độ phân giải cao 1366 x 768 pixel với cấu hình: bộ vi xử lý Intel Atom N280 tốc độ 1.66GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ổ cứng HDD 160 GB và đồ họa tích hợp Intel GMA 950. Vaio W trang bị đầy đủ kết nối không dây: Wi-Fi chuẩn b/g/n và Bluetooth, cùng các cổng giao tiếp VGA out, hai cổng USB, Ethernet, Webcam và khe cắm thẻ nhớ MemoryStick/SD. Dòng máy này có hai lựa chọn pin 3 cell hoặc 6 cell. Thế mạnh của model này là thiết kế với nhiều đường cong bo tròn thời trang, ít góc cạnh, nhỏ và nhẹ nên chị em dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi “trình diễn” khắp nơi.

 

HP Mini Vivienne Tam
Giá tham khảo: 13,6 triệu đồng
HP Mini Vivienne Tam được phủ một màu đỏ rực từ trong ra ngoài trông rất gợi cảm. Mặt trên được trang trí hình uốn lượn của hoa mẫu đơn yểu điệu, rất phù hợp cho phái nữ. Bàn phím đỏ phủ chữ vàng càng làm sản phẩm thêm nổi bật với biểu tượng “Song Hỷ” trên phím Enter. Màn hình rộng 10,2 inch (1024 x 576 pixel) với công nghệ đèn LED Backlit hỗ trợ tốt việc giải trí và duyệt Web. Máy bao gồm hầu như đầy đủ kết nối từ phổ thông đến cao cấp nhất như HDMI cho các tín hiệu truyền tải âm thanh và hình ảnh có độ nét cao. Bên cạnh đó, ngoài Bluetooth, Wi-Fi, phiên bản Vivienne Tam cũng hỗ trợ kết nối 3G gắn trong để truyền tải dữ liệu không dây băng thông rộng. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom 1,6GHz, RAM 1GB, ổ cứng HDD 60GB/SSD 16GB. Thử nghiệm cho thấy khi chạy cùng lúc các ứng dụng nhẹ như: duyệt Web, soạn thảo Word, Yahoo! Messenger, nghe nhạc MP3… máy không có dấu hiệu “mệt mỏi”.

ASUS S6Fm
Giá tham khảo: 34 triệu đồng
S6Fm nhỏ gọn, xinh xắn, thích hợp cho phái nữ. Máy có vỏ được bọc bằng da thuộc độc đáo với 3 tông màu chính là nâu, hồng và vàng. Là dòng máy thời trang, vì thế ngay cả những phụ kiện đi kèm cũng giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của người dùng như chuột quang bọc da, cùng một túi vải hợp tông màu. Về cấu hình, S6Fm trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo L7200 (1,33GHz), màn hình gương nhỏ gọn 11,1 inch WXGA, bộ nhớ 1GB, ổ cứng SATA 160GB, đồ họa tích hợp Intel 945GM, ổ ghi đĩa DVD Super Multi, Wi-Fi 802.11 a/b/g, GigaLAN… Bên cạnh vẻ sang trọng, lịch lãm bên ngoài, máy còn rất dễ sử dụng cho khách hàng là nữ giới với phím bấm nhanh.

 

HP Pavilion DV2
Giá tham khảo: 16 triệu đồng
Pavilion DV2 có thiết kế bắt mắt với 2 tông màu trắng và đen đơn giản nhưng sang trọng với công nghệ in vân chìm HP Imprint lấy cảm hứng từ thương hiệu cà phê đen Espresso. Sử dụng nền tảng di động siêu tiết kiệm năng lượng Neo của AMD, vi xử lý Neo MV-40 (1,6GHz) và đồ họa rời ATI Mobility Radeon X1250. Máy trang bị màn hình LCD nền LED 12,1 inch (1280 x 800 pixel), bộ nhớ 1GB DDR2, ổ đĩa cứng 160GB, Wi-Fi 802.11n, hỗ trợ mạng dữ liệu WWAN, Bluetooth, HDMI, Webcam, thời lượng dùng pin từ 3,5 đến 4 giờ và sử dụng ổ quang DVD-RW gắn ngoài. Máy được trang bị sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium, chạy khá tốt các ứng dụng văn phòng và multimedia, phù hợp với những bạn nữ cá tính yêu thích thời trang công nghệ. Loa ngoài nghe tuy không to nhưng trong và rõ. Bàn phím và touchpad kèm các phím “nóng” khá linh hoạt và dễ sử dụng.

 

Dell Adamo
Giá tham khảo: 55 triệu đồng
Không chỉ gây ấn tượng bằng độ mỏng 9,9mm, Dell Adamo XPS còn khiến người dùng phải trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Nó đã mở ra một cuộc cách mạng trong thiết kế máy tính xách tay với cơ cấu bàn phím nghiêng và nhiều công nghệ độc đáo bên trong (vuốt máy để mở nắp, pin dự phòng). Tuy nhiên, để có được độ mỏng như thế, Dell đã buộc phải đẩy các cổng như VGA, HDMI hay Ethernet ra ngoài. Adamo dùng bộ xử lý tiết kiệm năng lượng Intel Core 2 Duo 1,4GHz/1,86GHz của, 4GB RAM, màn hình LED 13,4 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel và ổ cứng SSD 128GB, pin 20Wh chuẩn dùng hơn 2,5 giờ. Với cấu hình trên, Dell Adamo chạy tốt nhiều ứng dụng. Thật hãnh diện khi trình diễn Adamo tại những nơi công cộng với vẻ đẹp độc đáo của nó.

 

 

ASUS Eee PC 1008HA Seashell
Giá tham khảo: 10 triệu đồng
Mẫu Netbook “mình dây” này có thiết kế bóng mượt đang làm say mê người dùng thời trang bởi lớp vỏ bạc, các đường viền cong bóng đẹp như vỏ ngọc trai với độ dày chưa đến 2,5mm. Eee PC 1008HA Seashell nằm trong series Netbook rất thích hợp để làm hàng “trang sức” cho các bạn nữ. Model này có màn hình 10 inch đèn nền LED, chạy trên bộ vi xử lý Intel Atom N280 (1,66GHz). ASUS 1008HA nặng 1,1kg, bàn phím rộng bằng 92% chuẩn bàn phím laptop, touchpad cảm ứng đa điểm, hỗ trợ các kết nối: Wi-Fi, Bluetooth và công nghệ di động HSDPA. Máy có 4 màu: đen, trắng, xanh và hồng rất dễ lựa chọn và phối màu với các thiết bị số khác.

 

ipod Nano Chromatic Gen5
Giá tham khảo: 3 triệu đồng (dung lượng 8GB) và 4 triệu đồng (16GB)
iPod Nano thế hệ 5 của hãng Apple có tên gọi là Chromatic được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên chất. Đúng như tên gọi mới Chromatic (có nghĩa là màu sắc), dòng sản phẩm này có tới 9 màu, phù hợp với nữ giới: đỏ, hồng, cam, vàng, xanh dương, xanh lá cây, tím, bạc và đen. Chromatic được trang bị màn hình LCD 2,2 inch với độ phân giải 320 x 240, đủ để duyệt ảnh và xem phim với độ nét khá cao. Máy được trang bị bộ nhớ Flash gồm 2 phiên bản 8GB và 16GB. Một điều đáng tiếc là phiên bản iPod Nano này vẫn chưa hỗ tr
ợ giao diện tiếng Việt, tuy nhiên nó đã hỗ trợ hiển thị tên bài hát có dấu. Một số tính năng mới: xoay iPod theo chiều ngang thì lập tức hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được xoay theo, lắc máy để chuyển bài hát một cách ngẫu nhiên, camera tích hợp cùng chức năng quay video, chức năng nhận diện giọng nói, tích hợp micro dành cho chức năng ghi âm và cả loa ngoài, la bàn kỹ thuật số tích hợp sẵn và chức năng thu phát đài FM…

Creative Zen Stone Plus
Giá tham khảo: 1,23 triệu đồng cho dung lượng 2GB
Creative Zen Stone Plus với 6 màu sắc: đen, trắng, đỏ, hồng, xanh dương và xanh lá cây trông rất… nữ tính. Zen Stone Plus dễ sử dụng, chỉ cần bật máy lên. Pin của dòng sản phẩm này có khả năng chơi nhạc liên tục trong vòng 10 giờ. Chất lượng âm thanh của Zen Ston Plus rất hay, bass chắc, các dải âm cao và trung liền lạc, tách bạch kênh.

Sony Cyber-shot DSC-T900
Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng
Máy có vỏ nhôm láng bóng mượt mà với nhiều màu: đỏ son môi, đồng, bạc và đen. Nắp trượt khởi động ở mặt trước, làm lộ ra ống kính, loa stereo và đèn flash. T900 là một trong những chiếc máy ảnh số compact mỏng “có hạng”. Chỉ có đúng 2 nút ở mặt trên máy ảnh, còn lại nằm trong giao diện màn hình cảm ứng. Phải gắn máy vào chân đế thì mới kết nối được cổng USB, đó chính là nhược điểm khá lớn của dòng máy này. Bảng điều khiển của T900 cũng khá thuận tiện và không gặp vấn đề gì khi chỉnh các chế độ và tùy chọn. Chức năng tự động lấy nét hoạt động tốt và chế độ tự động cân bằng trắng khá chính xác. Sony cũng đã tích hợp tính năng quay phim độ phân giải HD 720p, 30 khung hình mỗi giây để phù hợp xu thế tiêu dùng sản phẩm số hiện nay. T900 còn có một vài tính năng thân thiện người dùng, như: nhận diện khuôn mặt, chụp khi thấy nụ cười, phát hiện nháy mắt và chống rung kép. Chế độ xem lại hình còn tích hợp cả nhạc, thêm khung hình và chữ khi trình chiếu. T900 khá phù hợp với nữ giới do phần lớn tính năng của nó đều được tự động hóa, ít phải tinh chỉnh nhiều.

Samsung ST550
Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng
Chiếc máy ảnh 12 megapixel này độc đáo với 2 màn hình LCD. ST 550 được trang bị chức năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười và chụp tự động. Khi chuyển qua chế độ chụp trẻ con (Children mode), màn hình LCD 1,5 inch ở mặt trước sẽ hiện ra biểu tượng rất thú vị để thu hút sự chú ý của trẻ. Đây cũng là màn hình hỗ trợ cho chế độ người dùng tự chụp ảnh mình, sau đó sẽ hiện số đếm ngược. Màn hình chính rộng 3,5 inch, ở mặt sau có độ phân giải cao và là dạng cảm ứng đa điểm phản hồi. Máy có tính năng Smart Gesture, nhận dạng một số dấu hiệu cơ bản, ví dụ xoay ngang, xoay dọc ảnh, gạch chéo để delete. Khi nhận được những dấu hiệu trên, máy sẽ tự thực hiện khá thú vị. Do có 2 màn hình và sử dụng cảm ứng phản hồi nên pin của ST550 có thời lượng không được lâu. Trang bị ống kính Schneider KREUZNACH góc rộng 27mm và zoom quang 4.6X, ST550 giúp chụp những khung cảnh rộng ở cự ly gần hơn và cho bức ảnh nét hơn ở nhiều góc cạnh. Máy gồm cả hai cơ chế chống rung quang học (giúp hạn chế nhiễu ảnh trong điều kiện thiếu sáng) và chống rung kỹ thuật số (giúp chụp ảnh nhanh). Máy còn có khả năng quay phim với chất lượng HD độ phân giải 720p 30 hình/ giây. ST550 có thiết kế khá trang nhã, phù hợp với nữ giới vì bao gồm cả những tính năng được tự động hóa.

 

Nokia 6700 Classic Illuvial
Giá tham khảo: 5,4 triệu đồng
Lấy tông màu đen chủ đạo với các viền hồng và hoa văn độc đáo, Nokia 6700 Classic Illuvial có dáng vẻ bên ngoài vô cùng thời trang, lộng lẫy. Màn hình của máy rộng 2,2 inch, độ phân giải QVGA, sắc nét và hiển thị chi tiết hình ảnh, ký tự. Các nút bấm của máy không nằm tách bạch mà được khắc trên bề mặt bằng kim loại. Bốn hàng phím được ngăn ra bằng các đường viền đắp nổi, mỗi khi soạn thảo, bàn phím sẽ sáng lên, trông rất cuốn hút. Nokia 6700 Classic Illuvial trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD ở phía sau nắp pin, điều này sẽ gây ra một số phiền phức nhỏ khi người dùng cần thay nóng thẻ. Camera 5 megapixel với thấu kính CarlZeiss và zoom kỹ thuật số 4x nằm ở sau thân máy tự động canh nét, trang bị kết nối 3,5G bên cạnh Bluetooth, A-GPS, Nokia Map…

 

 

Sony Ericsson T707
Giá tham khảo: 3,9 triệu đồng
Model này trông nổi bật với dáng gập, lớp vỏ bóng mượt, thân hình gọn gàng và màn hình đơn sắc ngoài ẩn hiện độc đáo. Máy có màn hình QVGA 2,2 inch, bên ngoài thêm màn hình đơn sắc “chìm” khá lạ có thể hiển thị một số thông tin cần thiết và được phủ một lớp chống xước nhằm đem lại vẻ ngoài hoàn hảo cho chiếc điện thoại thời trang. T707 trang bị camera 3.2 megapixel, hỗ trợ các kết nối 3G, HSDPA, Bluetooth, FM…, cho phép chơi nhạc và điều khiển bằng cách lắc máy. Sony Ericsson T707 dùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng M2 lên tới 16GB, lớp vỏ có 3 màu lựa chọn là đen tuyền, hồng và xanh ngọc bích. Máy rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích thời trang đồng thời cũng không muốn bỏ qua những tính năng giải trí đáng giá.

 

LG BL20
Giá tham khảo: 4,68 triệu đồng
Đây là “thanh chocolate” mới của hãng LG vốn chỉ dành cho phụ nữ với màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế đặc trưng. Đây không phải là chiếc điện thoại dành cho những người yêu công nghệ nhưng về mặt lý thuyết, model này được kết hợp khá nhiều tính năng vượt trội như: camera có độ phân giải 5 megapixel, nghe nhạc với nhiều định dạng: MP3/AAC/AAC+/WMA. Máy chạy được trên môi trường mạng 3G với tốc độ truyền dữ liệu 3.6 Mpbs; kết nối Bluetooth, USB. Có 4 màu: đen, xanh, nho và trắng.

 

< div style="text-align: center">

Samsung I5700 Galaxy Spica
Giá tham khảo: 6,6 triệu đồng
Vừa đủ mỏng cùng với 3 sắc màu: trắng, hồng và đen để thể hiện tính sang trọng và thời trang của một chiếc điện thoại. Model này có màn hình cảm ứng AMOLED 16 triệu màu, chạy hệ điều hành Android, camera với độ phân giải 3.2 megapixel, công nghệ 3G, chức năng định vị toàn cầu GPS, kết nối Internet với giao tiếp Wi-Fi. Model này được tích hợp nhiều công cụ quen thuộc với giới trẻ: Google Search, Maps, Gmail,YouTube, Calendar, Google Talk Integration.

Thanh Bình – Nghiêm Quảng
MUA Ở ĐÂU?
Các cửa hàng, siêu thị máy tính, điện thoại di động, điện máy.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới