Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Penguin’s Yogurt

March 20
00:00 2010

 

 

Mới đây Yogurt Vietnam JSC đã khai trương cửa hàng thứ ba tại địa chỉ 132E Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM. Tại đây, cửa hàng đã kết hợp giữa việc bán kem sữa chua tự chọn với quán café, hát với nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.
Mỗi tầng của quán được thiết kế theo một phong cách riêng biệt. Tầng trệt là nơi khách có thể tự phục vụ món sữa chua dinh dưỡng với nhiều nguyên liệu kèm theo. Lầu 1 là một không gian rất sáng sủa, bởi ngoài các bộ bàn và ghế sa lông có tông màu trắng, tầng này cũng được thiết kế có phần hướng mặt ra đường nhiều hơn so với các tầng trên, kèm theo các tấm màn che nắng màu sáng nên được rất nhiều bạn trẻ chọn làm nơi chụp ảnh. Tầng 2 lại là một không gian ấm cúng với những bộ sa lông màu đen và đỏ, khu vực trung tâm được dựng một bức tường bằng gỗ, bên trong được đặt một bình hoa màu đỏ thẫm tạo cảm giác sang trọng. Khu vực tầng 3 được dùng để làm nơi tổ chức hát với nhau hoặc làm nơi sinh hoạt với sức chứa đến hơn 40 người. Cuối cùng là tầng thượng với một không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc thưởng thức café vào buổi tối.
Với nhu cầu truy cập Internet, theo lời anh quản lý, Penguin’s đã mạnh dạn trang bị một đường truyền cáp quang, đảm bảo cho các nhóm bạn có thể dùng laptop để truy cập Internet, trao đổi trực tuyến và chơi game online. Chúng tôi thấy cửa hàng có đến 3 cột sóng không mã hóa với tên tương ứng 3 tầng. Thử nghiệm tốc độ tải tập tin từ trình duyệt Web đạt trên 100KB/s, upload lên dịch vụ chia sẻ tập tin đạt 80KB/s.
Giá nước tại Penguin’s khá hợp lý, với 25.000 đồng cho 1 ly cà phê sữa đá.
Đội ngũ nhân viên khá đông và phục vụ tận tình. Không gian thoáng mát, đẹp, giá cả hợp lý, chắc chắn hệ thống cửa hàng Penguin’s Yogurt sẽ là điểm đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ.

T.N

Địa chỉ Penguin’s Yogurt tại TP.HCM:
– 132E Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3.
– 8A/11B1 Thái Văn Lung P. Bến Nghé, Q.1
– 69 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới