(STS:23.03.2010) Ngày 23-3-2010 tại TP.HCM, Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ (SSN) đã công bố chính thức trở thành Authorised Master Reseller – PowerEdge Server của Dell tại Việt Nam.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell ủy quyền cho SSN phân phối dòng máy chủ PowerEdge

March 24
09:45 2010

Với chứng nhận này, SSN là đơn vị được ủy quyền phân phối bán lẻ các dòng máy chủ PowerEdge của Dell tại Việt Nam. Các sản phẩm máy chủ của Dell sẽ được SSN nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, có chứng nhận nguồn gốc và chứng nhận chất lượng kèm chế độ bảo hành 3 năm. Đại diện Dell cho biết sẽ có nhiều chính sách giá ưu đãi để các doanh nghiệp  vừa và nhỏ có cơ hội sở hữu các dòng máy chủ của Dell, cụ thể giá chỉ cao hơn các dòng server lắp ráp cùng cấu hình từ 5-15%. SSN cũng chính thức ra mắt địa chỉ www.sieuthimaychu.vn, đây vừa là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến server và mạng chuyên nghiệp, đồng thời là kênh tư vấn trực tuyến khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn server phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Với slogan “Cơn lốc Dell – Đẳng cấp tạo chuyên nghiệp”, SSN cho biết dòng máy chủ PowerEdge của Dell do công ty phân phối là một trong những máy chủ lý tưởng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, được phát triển dựa trên những nhu cầu thiết thực của khách hàng, kết hợp hài hòa giữa độ bảo mật và hệ thống quản lý chuẩn, có độ tin cậy cao và dễ dàng kiểm soát, PowerEdge hoạt động hiệu quả hơn 88% và tiết kiệm năng lượng đến 65% so với dòng máy chủ thế hệ trước.

Cũng trong dịp này, SSN chính thức cam kết hỗ trợ đối tác chiến lược của mình là Công ty P.A Việt Nam, một nhà cung cấp dịch vụ tên miền và hosting, bằng các dòng máy chủ Dell nhằm giúp đơn vị này nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

X.T.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới