EzCAP 4channel USB DVR là một thiết bị cho phép bạn gắn bốn camera theo dõi vào một cổng USB trên máy tính để phục vụ cho việc giám sát an toàn cho nhà riêng, văn phòng, cửa hàng… Thiết bị và phần mềm sẽ cho phép người dùng lập thời biểu ghi hình, hay bật chế độ phát hiện cử động của vật thể trước camera. Với chế độ phát hiện cử động, chương trình còn thực hiện đồng thời thao tác cảnh báo và ghi hình vật thể. Phần âm thanh báo động có thể được ghi lại theo ý thích.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

EzCAP 4CHANNEL USB DVR gắn 4 camera quan sát vào một cổng USB

April 05
00:00 2010

Để tránh trường hợp đĩa cứng bị đầy trong chế độ ghi liên tục, bạn cần bật tính năng ghi vòng, nghĩa là khi hết dung lượng đĩa, các tập tin cũ nhất sẽ bị xóa để giải phóng vùng nhớ. Chương trình còn quản lý các người dùng riêng biệt bằng tài khoản.
Hỗ trợ hiển thị đa kênh với các độ phân giải chuẩn 320 x 240 / 640 x 480 (NTSC), 352 x 288 / 704 x 576 (PAL). Các hình ảnh màu thu được có thể dễ dàng thay đổi các giá trị về độ tương phản, độ sáng, cân bằng trắng cho từng kênh riêng biệt.
Chuẩn mã hóa video theo dạng MPEG4 sẽ giúp tiết kiệm tối đa dung lượng đĩa cứng. Các tập tin đã ghi sẽ được chiếu lại khi cần thiết với nhiều chức năng như lùi, tới, tạm dừng, ngừng hẳn, chạy từng hình, hay chụp lại một ảnh cố định trong đoạn video.
Tính năng tìm kiếm nâng cao sẽ giúp người sử dụng tìm thấy đoạn video cần thiết theo ngày/giờ, camera đã ghi hình, chế độ ghi, hoặc phối hợp giữa ba phương pháp đó.
Với một giao diện đồ họa thân thiện, và có thể kiểm soát thông qua mạng LAN, Intranet hay Internet, phần cứng EzCAP3104 4channel USB DVR này không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên hệ thống như CPU hay RAM…
Đi kèm trong thùng thiết bị là dây cáp nối kết nối vào cổng USB, cùng với đĩa CD chứa phần mềm điều khiển và driver của thiết bị.

HÂN HÂN – GIA KHANG COMPUTER
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: khoảng 2.300.000 đồng (115 USD).
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới