Juno là quán cà phê hội đủ những yếu tố mà người viết rất thích: không gian rộng, ghế ngồi thoải mái, có thể nhìn ra đường qua những bức tường kính lớn. Không chỉ rộng ở không gian vật lý, Juno với toàn bộ bàn ghế vuông vức, màu sắc tổng thể sáng rõ càng khiến cảm giác rộng rãi được nhân lên. Giữa trưa chủ nhật, bạn cứ tưởng tượng cảnh được ngã người ra chiếc ghế lớn, lim dim trong tiếng nhạc, mơ hồ nhìn ra đường với dòng người hối hả nhưng lại tuyệt không nghe thấy một âm thanh đời thường nào ngoài tiếng nhạc, thì đó quả là một khoảng thư giãn tuyệt diệu.
" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Juno cafe – rộng rãi sang trọng

April 05
00:00 2010

Ngồi ở tầng trệt, chiếc laptop của tôi nhận được hai tín hiệu Wi-Fi. Tín hiệu “Tang 00” có vẻ được đặt gần nhất nên sóng mạnh hơn, đạt 5/5. Như thường lệ, tôi vẫn đưa mắt tìm kiếm xem ổ cắm điện đặt ở đâu, dù máy tính đã được sạc đầy. Tuy nhiên, những cố gắng tìm kiếm tỏ ra vô hiệu, nên tôi đành nhờ một trong rất nhiều cô tiếp tân xinh đẹp ở đây giúp đỡ. Hóa ra ổ cắm được gắn cố định dưới chân bàn, mà nếu ngồi trên ghế thì bạn rất khó phát hiện ra.
Với mật khẩu được cung cấp, tôi dễ dàng kết nối với sóng Wi-Fi, và lướt Net trong một ngày mà rất nhiều người được nghỉ ngơi. Tuy thế, xung quanh vẫn có khá nhiều người đang cắm cúi gõ phím, và không vì thế mà băng thông sử dụng bị hạn chế. Tôi thử tải một file dung lượng 3,2MB thì mất hơn kém 10 giây, tốc độ ghi nhận là 113Kbps.
Thức ăn ở Juno ở mức khá cao, 49.000 đồng cho một dĩa cơm chiên gà xé trộn tôm, kèm một trứng ốp-la. Thức uống cũng có giá tương ứng. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ Juno Café: 73 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới