Sản phẩm mới nhất từ InteX nhằm phục vụ tối đa cho người dùng bình dân trong khi vẫn mang lại sự khác biệt từ những điều cơ bản nhất và cá tính rất riêng, bộ đôi bàn phím và chuột Intex Duo 505 giao tiếp USB với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các thiết bị cầm tay Palm nổi tiếng.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Keyboard intex duo 505 combo thỏa sức cho ý tưởng

April 05
00:00 2010

 

Ý tưởng thiết kế: tốt nhưng chưa đủ
1. Bàn phím:
Vỏ hộp vẫn mang phong cách đỏ – trắng như hầu hết các bộ bàn phím khác từ Intex theo phiên bản “Life Version 2”.
Phải công tâm thừa nhận là kích thước của bàn phím trong bộ đôi Intex Duo 505 to bè, nếu không nói là hơi thô. Lý do chính dẫn đến việc dư thừa “thịt, mỡ” là các phím chức năng được bổ sung vào giúp sản phẩm thêm đa năng, tiện dụng hơn cho người dùng. Bù lại, bàn phím Intex 505 có vẻ bề ngoài dễ nhìn với màu đen-xám làm chủ đạo và viền bạc là các điểm nhấn.

Một thiết kế tốt: các gờ nổi ở 1 số phím giúp ngay cả người dùng khiếm thị cũng có thể dễ dàng học cách đánh máy và sử dụng máy tính.
Một điểm trừ rất không đáng có cho sản phẩm khi mà hệ thống đèn báo ít ỏi lại được thể hiện khá thô.
Hệ thống chấu nâng bàn phím có 2 nấc – giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh độ cao của bàn phím hợp lý trong khi các miếng đệm cao su cùng hệ thống rãnh thoát nước giúp tăng sự thoải mái khi sử dụng. Các lỗ thoát nước tương ứng các vị trí quan trọng của bàn phím.
Các phím chức năng được chia làm 3 cụm chính và được phân bổ ở 2 cạnh và vị trí trung tâm của bàn phím Intex Duo 505.
• Cạnh trái: các tính năng cơ bản phục vụ việc lướt Web.
• Trung tâm: mở các ứng dụng nhanh như e-mail, duyệt file, chương trình nghe nhạc….
• Cạnh phải: các tính năng cơ bản cho việc nghe nhạc, xem phim và cả nút chụp ảnh màn hình nhanh.

2. Chuột:
Chuột Intex Duo 505 cũng được tặng thêm 2 nút giúp “đi tới và đi lui” khi lướt Web, thuận tiện hơn bên cạnh khả năng tự động cảm ứng độ nhạy của cảm biến từ 500-1000 DPI.

Chất lượng: tương ứng với giá thành
Khi sử dụng qua DUO 505 để viết bài, cảm nhận đầu tiên của tôi về bàn phím này là khá êm và độ nẩy tốt. Tuy nhiên các ký tự phím được in trực tiếp trên bề mặt phím nên sẽ bị mờ dần khi sử dụng thời gian dài. Miếng lót tay có thể giảm tình trạng mỏi tay nhưng hiệu năng mang lại chưa nhiều.

Đánh giá: Intex DUO 505 là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế lẫn tính năng mặc dù vẫn còn một số hạn chế nhỏ. Chú trọng đến yếu tố thoải mái và tiện lợi của người dùng. Với giá bán khá mềm (khoảng 325.000 đồng) cho một bộ sản phẩm keyboard + mouse tinh tế, đây là người bạn đồng hành tốt cho công việc của bạn.

KEYBOARD Intex DUO 505 combo satisfying the idea
Says: Intex Duo505 is a perfect combination of design and functions. However, there is some tiny limitation. It is focused on hassle-free features for users. At quite good price (about 325,000 dongs) for a keyboard plus a fine mouse, this is a good companion of your work.

HỒ QUANG NGỌC

NHÀ SẢN XUẤT: Intex Technologies, Ấn Độ
(www.intextechnologies.com)
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty TNHH Khánh Chi, 89A Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 325.000 đồng.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới