ĐTDĐ LG KE970 Gold

Trương Thị Toàn, Điều hành tour

Điện thoại di động là vật dụng rất quan trọng trong công việc điều hành và hướng dẫn du lịch. Nó là vật bất ly thân của tôi. Không may cách đây mấy hôm, tôi làm mất chiếc điện thoại đang dùng, trong khi tôi đang chờ cuộc điện thoại rất quan trọng của khách hàng. Tôi vội vàng chạy vào một siêu thị ĐTDĐ gần đó sắm cho mình một chú “dế” mới. Và tôi đã chọn LG KE970 Gold.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ

April 05
00:00 2010

 

Tôi chọn sản phẩm này chủ yếu do kiểu dáng đẹp, sang trọng. Tôi thấy LG có khá nhiều mẫu thời trang, phù hợp với nữ giới. Tôi chủ yếu sử dụng di động để liên lạc vì thế, chiếc điện thoại này cũng khá ổn. Tuy nhiên, tôi thích máy có hỗ trợ mạng 3G, mà máy này thì không có. Có lẽ sắp tới tôi sẽ chọn mua chiếc điện thoại mới. 

Ngoài ĐTDĐ, tôi cũng có sử dụng nhiều thiết bị số khác như máy ảnh kỹ thuật số, laptop, máy nghe nhạc… Tôi không quá cầu kỳ, chủ yếu, tôi thích các sản phẩm có thiết kế đẹp, nữ tính, tính năng, cấu hình vừa phải, đáp ứng được nhu cầu công việc và giải trí của tôi.

ĐTDĐ Samsung T929 Memoir
Trần Hùng Linh, Nhân viên bán hàng

Một trong những sản phẩm công nghệ tôi đang sử dụng là chiếc ĐTDĐ Samsung – T929 Memoir màu đen. Đây là món quà của người dì tôi từ bên Mỹ đem về tặng nên nó rất có ý nghĩa đối với tôi.

 

Thật tình mà nói, tôi cũng không phải người am tường về những sản phẩm công nghệ số, nhất là những sản phẩm “mới toanh” như chiếc điện thoại này nên rất nhiều chức năng của nó, tôi cũng chưa tìm hiểu và tận dụng hết. Do công việc của một nhân viên bán hàng nên sự tương tác của tôi với chiếc điện thoại này phần lớn là những cuộc gọi và tin nhắn trò chuyện cùng bạn bè lúc vắng khách. Tuy nhiên, điểm khiến tôi thích nhất ngoài dáng vẻ bề ngoài cùng màu đen khá mạnh mẽ của nó chính là máy chụp hình 8MP. Nó cho phép tôi chụp những bức ảnh khá lớn cùng nhiều chức năng khác như nhận diện khuôn mặt, lấy nét tự động, chế độ chụp nhiều ảnh, chụp liên tiếp, chụp toàn cảnh, cùng một số tính năng khác… so với những chiếc điện thoại trước đây của tôi. Tôi không gặp bất kỳ phiền toái nào khi chuyển từ chế độ thoại sang chế độ chụp ảnh nhờ màn hình cảm ứng. Memoir cũng được trang bị phím camera chuyên dụng và phím phóng to/thu nhỏ trên thân máy.

Điểm khiến tôi không hài lòng duy nhất là tôi không thể tải nhạc trực tiếp vào Memoir. Nếu muốn nghe bài hát nào tôi phải chép bài hát từ máy tính cá nhân sau đó mới tải vào điện thoại để nghe.

Laptop Dell Vostro A840
Đoàn Trương Bảo Ngọc, Nhân viên kinh doanh

Là nhân viên kinh doanh, công việc đòi hỏi phải thường xuyên di chuyển nên laptop là “người bạn thân thiết” của tôi trong công việc. Trong các dòng máy cùng tính năng trên thị trường thì Dell có nhiều mẫu máy thời trang giá rẻ mà Dell Vostro A840 là một điển hình. Máy có cấu hình vừa phải (Core Duo 1,86 GHz, RAM 1GB) phù hợp cho công việc văn phòng và giải trí đơn giản. Điểm tôi thích nhất ở máy là màn hình rộng, kiểu dáng đẹp, màu sắc thời trang.
Tuy nhiên, điều tôi cảm thấy chưa thực sự hài lòng ở chiếc laptop này chính là trọng lượng của máy còn nặng (2,3kg). Đặc biệt, khi công việc của tôi đòi hỏi phải di chuyển nhiều thì đây là một trở ngại đáng kể. Vì vậy, tôi đang dự tính sẽ đổi chiếc laptop này bằng một chiếc Netbook nhỏ gọn để tiện lợi cho công việc, cũng như đảm bảo sức khỏe. 

TIỂU MY

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới