(STS:01.04.2010) Ngày 30-3-2010, Công ty S-Fone đã khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng (Customer Service Center – CSC) mới tại số 257 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM, nhằm mang lại những dịch vụ và quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng điện thoại di động sử dụng mạng đầu số 095.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

S-Fone khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng mới

April 05
07:30 2010

CSC Hai Bà Trưng được thiết kế theo hệ thống nhận diện thương hiệu quen thuộc của S-Fone là hai gam màu chủ đạo là cam đỏ và trắng, thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động và thân thiện với đầy đủ các khu chức năng như khu vực đăng ký thuê bao, bán hàng; khu trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của S-Fone; khu vực Internet; khu vực phụ trách kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng.

Với việc thành lập thêm Trung tâm dịch vụ khách hàng tại đây, S-Fone mong muốn sẽ đem lại những dịch vụ chăm sóc thuận tiện nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc nói chung và khu vực quận 3 nói riêng. S-Fone cho biết trong thời gian tới sẽ triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, thực hiện những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn thể hiện mối quan hệ hai chiều giữa S-Fone và khách hàng của mình.

Thông tin chi tiết tại website www.sfone.com.vn hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của S-Fone qua số  0959058888 để được hỗ trợ.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới