Minh họa: Hoàng Tố Diệu

Các bạn đang đọc gần tới trang cuối cùng của tờ Siêu Thị Số. Giống như phút 89 của một trận bóng đá. Và giờ đây các bạn hãy đón nhận một bất ngờ vào phút chót nhé, như MU lội ngược dòng thắng Bayern Munich 2-1 vào những phút bù giờ trận chung kết Champion League 1999 vậy!

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Digichat: Bất ngờ phút 89

April 20
00:00 2010

Xin thông báo: Sau khi thăm dò ý kiến của bạn đọc, đối chiếu với định hướng của Siêu Thị Số, kể từ số tới Mix-tờ Phạm Hồng Phước sẽ thôi không làm chủ biên nữa, thay vào đó là Mix-tờ Hai Ẩu, người phụ trách chuyên mục mà các bạn đang đọc đây!
Cùng với sự thay đổi chủ biên dĩ nhiên là thay đổi nhiều mắm muối cho món ăn tinh thần này, từ đầu chí cuối, ấn phẩm này sẽ mang phong cách tưng tửng và không kém phần… ẩu!
Qua tìm hiểu tâm tư bạn đọc, một số bạn tâm sự cùng Hai Ẩu rằng đọc tờ Siêu Thị Số mà tức ứa gan. Tại sao? Tại vì ấn phẩm này giới thiệu nhiều sản phẩm Hi-tech quá đã, làm người đọc quá thèm, mà hổng có tiền mua. Bởi vậy, khi cờ đã trong tay rồi, Hai Ẩu quyết định như sau: Tất cả các sản phẩm được giới thiệu trên Siêu Thị Số đều… dùng làm quà tặng bạn đọc. Các bạn chỉ cần cắt phiếu tặng quà kèm với mỗi bài giới thiệu sản phẩm và gởi về tòa soạn, Hai Ẩu sẽ rút thăm xem bạn nào trúng và mang tặng tận nhà, kèm theo phiếu bảo hành trọn đời của nhà sản xuất. Quả là quá đã và tràn đầy tình thương mến thương phải không các bạn?
Một cải tiến nữa là ở mục Người dùng chia sẻ cho nhau, nhiều bạn nói mỗi kỳ chỉ đăng có 3 người, mà những anh chàng, cô nàng đó đâu có đẹp trai, đẹp gái và sành điệu bằng mình. Tại sao Siêu Thị Số không đăng hình của tui kèm theo lời phát biểu để tui khoe với bồ rằng tui được lên báo chứ? Nhu cầu quả là chính đáng, bởi vậy Hai Ẩu quyết định rằng tất cả các bạn, không phân biệt môn phái, bang hội, cứ khoái là tự nhiên được đăng hình lên báo, tha hồ mà phát biểu văng tít chích chòe. Sướng chưa? (Nói vậy, chứ cũng phải cụ thể chút, là trước tiên các bạn hãy thả hình và phát biểu của mình lên Website của Siêu Thị Số, rồi Hai Ẩu sẽ lượm đưa lên báo từ từ).
Đó là cải tiến những mục sẵn có, ngoài ra Siêu Thị Số còn có thêm mục mới. Thí dụ như mục Gỡ rối tơ lòng. Không giống như mục Gõ cửa doanh nghiệp do các doanh nghiệp giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho các bạn đâu. Hai Ẩu sẽ mời một người bạn của mình là một vị tiên ông đức độ, am hiểu mọi điều có tên là Tiên Đức phụ trách mục này. Ông sẽ trả lời tất cả mọi thắc mắc của bạn đọc về mọi chuyện trên trời dưới đất, miễn là có liên quan chút chút tới Ai-Ti, bằng một giọng điệu tưng tưng – tửng tửng, bảo đảm bạn đọc sẽ tha hồ mà… tức điên!
Đó, sơ sơ một số cải tiến là như vậy. Ngoài ra, kể từ giờ phút này, Hai Ẩu hân hạnh đón nhận mọi sáng kiến, tối kiến của quý bạn đọc đóng góp để chúng ta cùng chung tay làm cho tờ Siêu Thị Số ngày một… ngon hơn. Quyết định vậy đi nhé các bạn!
À quên, còn Mix-tờ Phạm Hồng Phước sẽ làm gì? Có lẽ Hai Ẩu sẽ phân công ổng phụ trách mục DigiCHAT này vậy!
Lưu ý cực kỳ quan trọng: Mix-tờ Hai Ẩu tự ký quyết định bổ nhiệm mình làm chủ biên Siêu Thị Số trong vòng 24 giờ của ngày 1-4. Sau thời hạn này, mọi quyết định của Hai Ẩu tự động mất hiệu lực thi hành. Nhanh tay, lẹ chân lên các bạn ơi !

As a surprise at the 89th minute
On the April Fool’s Day, Hai Au decided to designate himself as the new chief editor of DigiMart and renovated the magazine in crazy and careless style.

HAI ẨU
Ghi chú: Siêu Thị Số ra ngày 5 và 20 hàng tháng, không trùng với ngày Cá tháng Tư
(1-4), chỉ có số này ra ngày 5-4 là gần ngày 1-4 nhất. Vì vậy bài này được viết để chào mừng ngày Cá tháng Tư đấy ạ!

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới