Như mọi quán kem khác, Berry Good có phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc. Bạn có thể tìm được nhiều kiểu ghế ngồi ở đây. Nếu muốn “ngồi đồng” làm việc với laptop, dãy ghế nệm êm bên trái lối vào rất thích hợp.
Ba bộ bàn ghế thấp nhỏ, êm ái ở hai góc quán cũng vừa đủ cho nhóm 2-4 người ngồi lại với thời gian lâu. Ngồi ở dãy ghế này là một trải nghiệm thú vị, vì bạn gần như lọt hẳn vào những chiếc ghế nhỏ xinh. Trong khi đó, dãy ghế nhựa cứng bên phải lại thích hợp cho những nhóm đến thưởng thức kem, ăn yoghurt mà không bận bịu với laptop.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Hương vị mới Berry Good

April 20
00:00 2010

Berry Good có một kệ sách nhỏ đặt gần lối vào. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ truyện tranh mới, cũ đủ loại. Tuy chưa thật sự nhiều đầu sách, nhưng với nhu cầu giải trí vừa phải, lượng sánh này sẽ giúp bạn thư giãn sảng khoái trong vài giờ ngồi tại quán.
Tại Berry Good, có khá nhiều tín hiệu Wi-Fi với các tên gọi khác nhau. Trong buổi chiều ngồi ở đây, chúng tôi kết nối thành công với cả hai tín hiệu Wi-Fi, một của quán và một mang tên megahoc.v24. Những router phát sóng khác đều đặt mật mã bảo vệ nên việc “xài ké” là rất khó.
Theo kinh nghiệm, ở những quán không lớn như thế này, router phát sóng Wi-Fi thường đặt ở quầy tính tiền. Và chúng tôi có vẻ đã đúng, khi thử di chuyển laptop ra gần cửa, cường độ Wi-Fi giảm xuống. Vì thế, để có tín hiệu tốt nhất, bạn nên chọn chỗ ngồi nơi cuối quán, ở đây có bộ bàn ghế màu cam rất “xì-tin”, rộng rãi và êm ái.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ quán Berry Good: 195C Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới