ĐTDĐ Nokia 5800 Express Music

HỒ THỤY GIA HÒA, Nhân viên ngân hàng

Tôi luôn làm việc tốt hơn nếu vừa làm, vừa nghe nhạc. Việc nghe nhạc thường xuyên là một trong những sở thích khó bỏ của tôi. Tôi chọn mua chiếc Nokia 5800 Express Music cũng vì khả năng “chơi nhạc” bền bỉ của nó và thời gian sử dụng pin cũng thuộc hàng “khủng”. Với bộ nhớ máy lớn và dung lượng thẻ nhớ lên đến 8GB, tôi có thể lưu trữ được hơn một ngàn bài hát khác nhau mà tôi yêu thích. So với những dòng máy có giá trị tương đương thì tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà Nokia 5800 Express Music đã mang lại: chụp hình 3.2MP cho sắc màu rực rỡ (hỗ trợ Flash), có phần mềm ứng dụng văn phòng, hệ điều hành Symbian, cài đặt từ điển… đã hỗ trợ khá tốt cho công việc của tôi. Ngoài ra, với màn hình rộng 3.2 inch và khả năng cảm ứng nhanh nhạy của máy cũng là điều nữa khiến tôi ưa chuộng nó. Với tôi, Nokia 5800 Express Music chính là người bạn lý tưởng, giúp tôi thỏa mãn thú vui trong âm nhạc.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ cho nhau -sts51

April 20
00:00 2010

 

 Latop Compaq HP Presario CQ40
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG THẢO, Sinh viên trường FPT Academy – chuyên ngành Đồ họa

Công việc của một đồ họa viên đòi hỏi tôi luôn phải đồng hành với máy tính mọi lúc mọi nơi. Yêu cầu duy nhất mà tôi đặt ra cho một chiếc laptop của mình, đó là cấu hình phải mạnh, bộ nhớ lớn, ít nóng máy và bàn phím lướt thật “mềm” tay. Và chiếc Compaq HP Presario CQ40 là dòng laptop khiến tôi ưng ý nhất khi sử dụng. Thiết kế nhã nhặn, với gam màu đen mạnh mẽ, thời gian chạy của pin cao, tôi có thể “ôm” laptop cả ngày mà máy vẫn không nóng vì có bộ xử lý thông thoáng tốt. Bộ nhớ máy lớn, tôi chỉ cần nâng cấp thêm thanh RAM cho máy là đủ dung lượng đáp ứng cho công việc đồ họa, đòi hỏi nhiều tỉ mỉ và “tốn đất” để lưu trữ thông tin và hình ảnh, nhưng máy vẫn hỗ trợ tôi rất tốt. Máy có khe cắm thẻ nhớ các loại và có cả chức năng ghi đĩa, thêm điểm đặc biệt nữa là máy có đồ khóa chuột trên bàn phím, rất tiện dụng để bảo quản thông tin riêng. Khi tôi cần tìm tài liệu phục vụ cho công việc học tập của mình, máy cũng kết nối Internet rất tốt. Với tôi, Compaq HP Presario CQ40 là vật bất ly thân mà đi đâu cũng rất cần.

 

 

ĐTDĐ Sony Ericsson W910i
LÊ NHẬT TÂN, Phiên dịch viên

Tôi rất thích thương hiệu Sony, điện thoại di động và máy ảnh tôi đều sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu này. Hiện tôi đang dùng điện thoại Sony Ericsson W910i. Tôi thích nhất là thiết kế của máy, W910i có kiểu dáng trượt vừa sành điệu lại rất nam tính. Là dòng Walkman danh tiếng nên khả năng nghe nhạc của W910i thì khỏi phải bàn. Khả năng chụp hình của máy cũng khá ổn mặc dù camera chỉ 2 “chấm”. Tuy không thường xuyên sử dụng các chức năng multimedia, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với những tiện ích trên. Một điểm nữa khiến tôi chọn dòng máy này là kiểu dáng và thương hiệu Sony Ericsson rất ít khi lỗi mốt như các thương hiệu khác. Do đó, tuy giá của Sony Ericsson thường cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng tôi vẫn cảm thấy đây là sự lựa chọn sáng suốt.
Ngoài điện thoại di động, tôi cũng đang sử dụng máy ảnh kỹ thuật số bán chuyên của Sony. Kiểu dáng máy khá đẹp nhưng chụp hình thực sự chưa thể so sánh với các dòng Canon. Ngoài ra, vì là dòng bán chuyên nên hơi nặng. Trước đây tôi chọn máy vì thiết kế gồ ghề, nam tính, nhưng giờ tôi thấy như vậy thì bất tiện khi di chuyển hoặc đi du lịch. Vì vậy, có lẽ sắp tới tôi sẽ chuyển sang dòng máy ảnh du lịch của Canon.
 

Nguyễn Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới