Công ty Sony Ericsson vừa chính thức ra mắt điện thoại Xperia X10 tại thị trường Việt Nam.Xperia X10 thuộc dòng Xperia và cũng là smartphone đầu tiên của Sony Ericsson sử dụng hệ điều hành nguồn mở Android, tích hợp những tính năng kết nối và giải trí đa phương tiện hoàn toàn mới.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Cá tính và sành điệu: Sony Ericsson XPeria X10 đẳng cấp mới của Smartphone

May 05
00:00 2010

Sony Ericsson Xperia X10 mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những ứng dụng được xây dựng riêng cho Android, hệ điều hành nguồn mở mới có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Ngoài ra, nó hứa hẹn mang lại những phút giây giải trí và truyền thông đa phương tiện trên nền tảng trải nghiệm cá nhân (User eXperiment – UX) hoàn toàn mới được phát triển bởi Sony Ericsson.

Thiết kế thời trang công nghệ cao cấp và trang bị phần cứng mạnh mẽ
Sony Ericsson Xperia X10 có thiết kế thể hiện vẻ đẹp thời trang công nghệ mạnh mẽ với 4 góc máy vuông sắc cạnh kết hợp hài hòa cùng những đường cong mềm mại hai bên thân máy và lớp vỏ sau bóng bẩy.
Màn hình cảm ứng điện dung TFT 4.0 inch cực nhạy, hỗ trợ 65 ngàn màu có độ phân giải 854 x 480 pixel. Bộ vi xử lý Qualcomm QSD8250 Snapdragon với chip AMR tốc độ 1GHz, RAM 384MB đủ sức đáp ứng yêu cầu chạy các phần mềm ứng dụng và game mới nhất một cách mượt mà và có tốc độ lướt Web nhanh vượt trội.

Chuẩn mực mới của truyền thông và giải trí – thông minh hơn
Timescape cho phép người dùng quản lý mọi thông tin cá nhân trên điện thoại. Khi được kích hoạt ứng dụng này, người dùng có thể quản lý các nội dung tin nhắn, e-mail, danh sách các cuộc gọi cùng các ca khúc, video clip, hình ảnh, cập nhật trên Facebook, Twitter một cách hiệu quả, dễ dàng… và có thể sắp xếp các nội dung đó một cách chính xác theo trình tự thời gian. Mediascape cho phép người dùng quản lý và trình chiếu các tập tin đa phương tiện: âm nhạc, video, hình ảnh… Người dùng có thể truy cập vào những thông tin giải trí mới nhất trên các trang Web như YouTube hay thực hiện tìm kiếm trên Google ở bất cứ nơi đâu.
Chỉ cần nhấn phím # trong Timescape và Mediascape và ngay lập tức Sony Ericsson Xperia X10 sẽ mang đến mọi thứ bạn quan tâm vào trong cùng một giao diện.
Máy ảnh 8.1 megapixel – hỗ trợ những tính năng chụp ảnh cao cấp như: tự động canh nét, đèn LED trợ sáng, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chống rung và hỗ trợ định vị địa lý… Chức năng Nhận diện khuôn mặt thông minh (Face recognition) cho phép nhận diện và ghi nhớ đến 5 gương mặt trong mỗi bức hình và tự động chèn ảnh vào tên của người đó trong danh bạ. Ngoài ra, khi chạm vào gương mặt
của nhân vật trong ảnh, chức năng Face recognition của Sony Ericsson Xperia X10 sẽ tự động kết nối thông tin liên quan tới nhân vật đã được xác định trong ảnh. X10 có thể trực tiếp tải ứng dụng từ trang Web trực tuyến Android Market. Tính năng Track ID độc đáo của Sony Ericcson giúp tìm kiếm thông tin về một ca khúc từ Internet sau 10 giây ghi âm từ nguồn phát bên ngoài.
Sony Ericsson Xperia X10 hỗ trợ mạng GSM/GPRS/EDGE 850/900/1800/1900, UMTS HSPA 900/1700/2100, UMTS HSPA 800/850/1900/2100, kết nối 3G HSDPA, Wi-Fi, a-GPS, Bluetooth, hỗ trợ cổng microUSB, giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm, nguồn pin dung lượng 1.500 mAh, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 16GB…
Sony Ericsson Xperia X10 hiện có hai màu: trắng sang trọng và đen tinh tế. Giá bán lẻ chính thức tại thị trường Việt Nam là 16.990.000 đồng. Đặc biệt trong thời gian giới thiệu sản phẩm, khi mua điện thoại Sony Ericsson Xperia X10, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 bao da sang trọng, 1 chân đế video cùng màu và 1 miếng dán bảo vệ màn hình với tổng giá trị 1 triệu đồng.

Trung Thiện
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới