Thật ngạc nhiên khi trên con đường Lê Văn Sỹ tấp nập xe cộ lại có một quán cafe với một không gian thật sự yên tĩnh. Khi nghe đến tên quán, hầu hết mọi người sẽ liên tưởng đến một quán cafe bar ồn ào, náo nhiệt, thế nhưng thực tế lại không phải như thế. Đem thắc mắc này hỏi những nhân viên lễ tân, tôi nhận được câu trả lời khá đơn giản và dễ hiểu: LuKy chính là tên của 2 vị chủ quán, còn số 8 theo phong thủy được xem là con số may mắn.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Cafe Lucky 8 – Một góc yên tĩnh giữa đô thị tấp nập

May 05
00:00 2010

LuKy 8 hầu như chú trọng vào cây và nước, chính vì thế không gian của quán trông thật gần gũi với thiên nhiên. Bước vào đây khách có đến hơn 5 không gian để lựa chọn ngồi thưởng thức cà phê, hoặc ngồi ngoài sân với một dòng suối nhỏ chảy róc rách trước mặt, hoặc ngồi bên dưới những chiếc ô dù lớn bên cạnh một hồ nước nhỏ tĩnh lặng, hay ngồi trong những phòng VIP với máy điều hòa và ngắm hồ cá thủy sinh. Bên cạnh đó, LuKy 8 còn có một phòng trà đạo, với tầng trên lầu có thể ngồi trên nền gỗ nên khách cần đi chân không, để giày ở tầng trệt.

Phần trung tâm ở giữa quán là một khu vực hình vuông dùng để phục vụ âm nhạc vào buổi tối từ thứ 5 đến chủ nhật. Có thể nói không gian tại đây không quá rộng nhưng chính sự bố trí hợp lý giữa các khu vực cũng nhưng cách trang trí khéo léo đã làm cho LuKy 8 vào giờ cao điểm có thể phục vụ lên đến hơn 200 khách. Quán cũng phục vụ Wi-Fi miễn phí cho khách có nhu cầu dùng laptop để xử lý công việc, chơi game hay trao đổi trực tuyến với bạn bè. Tại đây, LuKy 8 đã trang bị đến 3 cột sóng Wi-Fi không mã hóa, đảm bảo dù khách ngồi tại bất kỳ vị trí nào cũng có thể dò tìm và truy cập dễ dàng, tốc độ kết nối tại đây có chất lượng tốt và ổn định.
Giá cả tại quán khá hợp lý với 29.000 đồng cho 1 ly cà phê sữa đá, nhưng từ 19g30 trở đi là 42.000 đồng. Còn nếu ngồi ở khu phòng VIP, khách phải trả thêm 20% trên giá trị hóa đơn.

X.t
Địa chỉ Cafe Luky 8: 333/7A Lê Văn Sỹ,
Q. Tân Bình, TP. HCM.
 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới