Máy ảnh kỹ thuật số Canon IXY 510 IS
Phạm Thị Ngọc Phượng, Chuyên viên tài chính

Đây là chiếc máy ảnh nhờ người thân của tôi mua từ Nhật Bản. Như các bạn biết, đại đa số nữ giới đều thích ghi lại những khoảnh khắc nào đó trong cuộc sống của mình, tôi cũng không ngoại lệ.
Dòng Canon IXY 510 IS khá gọn nhẹ, tuy kiểu dáng không thật hoàn hảo nhưng trong suốt quá trình sử dụng, tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng của thiết bị này. Với thiết kế mới nhất như độ phân giải hình ảnh của máy khá cao lên đến 12Mpx; màn hình LCD 2,8 inch khá rộng; chức năng chống rung ống kính giúp ảnh không bị nhòe khi bị rung tay hay những tác nhân khác… Ngoài ra, máy còn có chức năng quay phim với chuẩn HD, độ nét cao, nhờ thế tôi có thể quay những thước phim đẹp, chế độ tự động lấy nét hình ảnh, và đặc biệt là bộ cảm biến hình ảnh (Image Sensor). Với tôi, nếu dung lượng pin có thể dùng lâu hơn thì đây quả là chiếc máy ảnh hoàn hảo nhất mà tôi từng sở hữu từ trước đến giờ.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts52

May 05
00:00 2010

ĐTDĐ Nokia 6500 classic
Huỳnh Văn Toàn, Kỹ sư IT

Chiếc điện thoại Nokia 6500 Classic này được mua cách đây hơn một năm. Ngoài việc giúp tôi liên lạc trao đổi công việc khách hàng, bạn bè và danh bạ có thể lưu đến 1.000 địa chỉ, nó còn giúp tôi thư giãn đầu óc mỗi khi căng thẳng thông qua chức năng nghe nhạc, chụp ảnh…
Đây là mẫu điện thoại được xem là “siêu mỏng” của hãng Nokia. Dòng 6500 Classic có kích thước mỏng và trọng lượng nhẹ, rất hợp với người ưa thích sự gọn nhẹ như tôi. Lớp vỏ được làm bằng kim loại cứng và màu đen đã mang đến cho tôi cảm giác mạnh mẽ và sang trọng mỗi khi sử dụng. Bàn phím của máy sử dụng khá dễ dàng nhờ thiết kế chìm, thêm vào đó là kích thước của bàn phím cũng khá lớn nhờ chiều rộng 45mm của máy. Tuy nhiên, bản thân Nokia 6500 Classic cũng có những nhược điểm rất dễ nhận ra như so với các dòng máy sau này thì camera của nó không có nắp bảo vệ, rất dễ khiến nó bị trầy xước hoặc bị vỡ khi có va chạm. Dù bộ nhớ trong lên đến 1GB nhưng máy không có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, thời gian sử dụng của pin ngắn, không có phím điều chỉnh âm lượng cũng là một yếu điểm của dòng máy này. Tuy nhiên, bù lại, máy có hỗ trợ kết nối 3G, do đó, tôi có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ 3G mà các mạng viễn thông đang triển khai.

Tivi LCD Panasonic TH-L32X11V-32 inch
Lê Xuân Phương, Giám đốc

Tôi muốn có một rạp chiếu phim mini trong nhà để thư giãn cùng những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc. Đó là lý do tôi đã chọn mua chiếc ti vi LCD TH-L32X11V của hãng Panasonic. Thật tình mà nói, chức năng chính của chiếc TV mà tôi đang sử dụng chủ yếu vẫn là dùng để xem những kênh truyền hình mình yêu thích và đặc biệt là bóng đá hơn là những chức năng khác. Ví như gia đình tôi thường xem các kênh tin tức hoặc giải trí lúc dùng cơm hay tôi thường xem những trận bóng đá của giải Ngoại hạng Anh, Ý hoặc Tây Ban Nha…
Về mặt thiết kế, chiếc TV này khá ưu việt, có độ phân giải cao, xem phim rất sắc nét. Ngoài ra, âm thanh của máy cũng rất trung thực. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng góp một phần nhỏ vào việc tiết kiệm năng lượng trong gia đình tôi nhờ chế độ tiết kiệm năng lượng (Eco) và công suất tiêu thụ điện chỉ với 113W. Nhìn chung, để xem truyền hình và phim thì tôi thấy chiếc máy này khá tốt.

  Trương Trà

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới