Café Miền Đồng Thảo với không gian chính là một ngôi biệt thự kiểu cổ. Xung quanh đó, chủ nhân xây các gian độc lập khác để thêm chỗ cho khách ngồi. Chính vì không gian quá rộng như thế, khách đến đây hầu như đều tìm được chỗ ngồi tốt, phù hợp với sở thích của mình.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Cafe Miền Đồng Thảo

May 20
00:00 2010

Khuôn viên bên trong biệt thự có vài phòng lạnh kín, còn lại chủ yếu là những chỗ ngồi mà khách có thể tận hưởng gió và ánh sáng trời tự nhiên. Nếu bạn thuộc tuýp người thích không gian thoáng đãng, yêu thiên nhiên cây cỏ thì Miền Đồng Thảo là nơi nên đến một lần. Không những có được khu vườn cây cỏ tự nhiên, cây cối lâu năm, mà những người xây dựng quán còn tạo được một thác nước chảy xen giữa các khu vực khách ngồi. Dù sớm hay tối, bạn đều nghe được tiếng nước rì rào chạy quanh, kèm tiếng nhạc chọn lọc được mở âm lượng nhẹ nhàng thanh thoát.

Chúng tôi đến Miền Đồng Thảo một ngày oi bức. Dù thế nhưng rất may vẫn còn vài chỗ ngay cạnh dòng nước, để mỗi khi gió thổi qua thì hơi nước có thể khỏa lấp phần nào sức nóng ngày hè. Và cũng may, dù là một quán rộng không chuyên cho những người sử dụng laptop, nhưng khu vực chúng tôi ngồi có sẵn ổ cắm di động, đây là điểm cộng mà bất kỳ người nào mang theo laptop làm việc cũng sẽ “chấm”.
Có hai tín hiệu Wi-Fi A và B gắn với tên quán, và bạn phải xin pass-word truy cập từ nhân viên phục vụ. Khi thử kết nối với tín hiệu B, chiếc Netbook nhận sóng ở mức cao nhất. Thử download từ Gmail thông qua trình duyệt Google Chrome, tốc độ ghi nhận từ 193KB/s giảm xuống mức 160kB/s và giữ nguyên mức đó. Nếu so với nhiều quán khác, thì tốc độ này là rất khá. Suốt quá trình làm việc từ xế chiều đến khi tắt nắng, chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào từ kết nối Wi-Fi.
Miền Đồng Thảo phục vụ các thức uống bình thường với giá vừa phải, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt Pháp giá dưới 20 ngàn đồng/chiếc.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ quán Café Miền Đồng Thảo:
221A Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới