Tất bật với bộ phim Sắc đẹp và danh vọng đang quay những cảnh cuối cùng, lại chuẩn bị cho những dự án phim sắp tới, vì thế Huy Khánh luôn xuất hiện một cách thường xuyên trên màn ảnh phim truyện Việt Nam. Tình cờ vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, tôi gặp anh ngồi trong quán café cắm đầu vào chiếc máy tính xách tay thỉnh thoảng lại cười vì thích thú.

" />
Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huy Khánh – ghiền chơi game Fifa trên Laptop Alienware

May 20
00:00 2010

Là diễn viên ăn khách của nhiều bộ phim gần đây, anh luôn bận rộn với những buổi quay phim sao hôm nay lại rảnh rỗi ngồi café thế này?
Tuy bận rộn rất nhiều với các bộ phim nhưng đôi lúc cũng cần có những khoảng thời gian cho riêng mình chứ. Nói thế thôi chứ Khánh đang vừa café, vừa tranh thủ xem tin tức và có một cuộc hẹn với đạo diễn cho bộ phim sắp tới. Khánh cũng sắp hoàn thành bộ phim Sắc đẹp và danh vọng và chuẩn bị bắt tay vào dự án phim mới. Có nhiều lời mời nhưng mình đang xem xét và lựa chọn bộ phim phù hợp.

Lúc rảnh rỗi, anh thường làm gì để giải trí sau khoảng thời gian căng thẳng với những cảnh quay dài ngày?
Như bạn thấy mình lên mạng xem tin tức và cùng lúc là nghe nhạc. Khi quay phim nhiều lúc không có thời gian rảnh để xem tin tức thời sự bởi nhiều hôm phải quay từ sáng sớm và kết thúc lúc nửa đêm. Nên thời gian rảnh phải lập tức xem tin tức cập nhật ngay xem tình hình có gì mới không. Còn nếu ở nhà thì tranh thủ chơi game đó là một cách giải trí rất hay và thú vị.

Nghe đồn anh xài đến 2 chiếc laptop, như thế có lãng phí quá không?
Ồ, Khánh không nghĩ vậy, Khánh có một chiếc laptop nhỏ gọn là Sony Vaio để xách đi đâu đó như hôm nay chẳng hạn, còn chiếc máy Alienware thì quá tuyệt cho việc chơi game tại nhà. Tuy nhiên Alienware thì quá nặng nề nếu phải mang đi đâu bởi trọng lượng của nó có phải đến gần 5kg.

Anh Khánh hay chơi game nào nhất?
Khánh là tín đồ của túc cầu giáo và game liên quan đến bóng đá là sự lựa chọn hàng đầu rồi. Thật thoải mái và thú vị khi được điều khiển những đội bóng mình yêu thích thi đấu. Thường thì Khánh sẽ chọn Manchester United hoặc Inter Milan, đó là những đội bóng mà Khánh rất yêu thích. Khánh nghĩ năm nay chắc chắn Inter sẽ vô địch cúp C1 thôi, còn MU năm nay chắc phải nhường ngôi cho Chelsea rồi (cười).

Anh phải là người rất am hiểu về công nghệ mới có thể chọn cho mình một lúc 2 chiếc máy tính với 2 mục đích khác nhau cho mình?
Không phải thế đâu, Khánh không phải là người am hiểu máy tính đâu. Chiếc Alienware là do bạn mình mua ở nước ngoài mang về cho, biết mình thích chơi game nên anh bạn khuyên xài Alienware vì nó chơi game rất tuyệt. Còn chiếc Sony Vaio thì nhẹ nhàng hơn để mình có thể mang đi lúc đóng phim xa nhà vì nó không cồng kềnh. Cấu hình không cần quá đỉnh bởi mình cũng không xài nhiều phần mềm như Photoshop nên chỉ cần cấu hình vừa phải thôi.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện. Chúc anh ngày càng thành công trên con đường điện ảnh của mình.

MÃ SIÊU