Đây là câu hỏi của hầu hết những bạn có nhu cầu sử dụng Laptop ” thường xuyên” nhưng lại sở hữu “hầu bao” khá eo hẹp. Họ muốn chọn lựa cho mình một chiếc latop với cấu hình mạnh để hỗ trợ cho công việc của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Họ muốn một nhà sản xuất latop có uy tín, chất lượng ổn định…nhưng họ chỉ có một mức chi phí vừa phải! Đây chính là lựa chọn tối ưu của các bạn.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop nào phù hợp cho một kinh phí hạn hẹp?

May 20
00:00 2010

1. Cấu hình mạnh – CPU “siêu tốc” và ổ cứng “cỡ bự” 500GB

Hãng laptop Axioo vừa cho ra mắt model mới với cấu hình mạnh mẽ và một mức giá khá bất ngờ cho những người có thu nhập trung bình. Đây là một phiên bản tiếp theo của MNC với cấu hình mạnh hơn, thiết kế khá hợp lý đối với khách hàng là học sinh sinh viên hay giới văn phòng năng động.

HTML clipboard

Axioo MNG với model 2410 có giá tầm trung nhưng cấu hình cực mạnh với CPU “siêu tốc” Intel Core 2 Duo T7700 ( 2.4GHz , 800MHz, 4MB cache). Điểm nổi bật và khác biệt của nó so với phiên bản cũ đó là sử dụng Chipset Intel GL40 tiết kiệm điện năng do hệ thống tản nhiệt tốt.

Một điều bất ngờ nữa là dung lượng ổ cứng của MNG 2410 lên tới 500GB. Với loại model này, người sử dụng không khỏi ngỡ ngàng với khả năng lưu trữ cực khủng của nó. Đây là một bước đột phá đáng kể và nổi trội cho những những dòng máy tính xách tay giá trung bình.

2. Hài hòa tính năng – Trang bị “tận răng” các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí

Những điểm đáng chú ý khác ở chiếc MNG 2410 này so với MNC cũ là nó được trang bị thêm một số chức năng làm tăng nhu cầu giải trí cho giới trẻ năng động, ưa khám phá tìm tòi. Ngoài việc trang bị thêm Bluetooth, MNG 2410 còn tăng độ phân giải của camera lên tới 2.0 MPixel cho phép quay phim chụp ảnh với chất lượng hình ảnh khá nét. MNG 2410 còn được trang bị card đồ họa GMA 4500M có khả năng up lên tới 512M, iDVD trình ghi đĩa CD và DVD chuyên nghiệp và iWeb để vào mạng, tất cả đều khá “hợp thời” và “đúng gu” với đời sống số. RAM DDR2 thể tăng lên tới 4G .

ột số điểm khác đi kèm làm cho MNG 2410 trở thành chiếc máy tính đáng để giới trẻ lựa chọn là card Wifi 10/100/1GB Ethernet giúp vào mạng ADSL, Pin 6cell cho thời gian sử dụng tới 6 giờ.

 

3. Axioo MNG – 3 BEST – Sự lựa chọn số 1 cho giới bình dân

BEST “cấu hình”: Với cấu hình CPU dòng cao, kết hợp với ổ cứng “hoành tráng” và dung lượng RAM “vừa phải”, MNG 2410 đủ sức “gánh vác” tác vụ xử lý các ứng dụng “nặng” trong công việc và nhu cầu giải trí cao.

BEST “dịch vụ”: Hiện tại các serie MNG đang được công ty cổ phần Axioo Việt Nam, chi nhánh của công ty Axioo Singapore, và cũng là một trong số hiếm hoi các công ty nước ngoài tại Việt Nam, vừa là nhà phân phối chính hãng, vừa là công ty bảo hành dòng sản phẩm này với 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

BEST “lựa chọn”: Với một khoản thu nhập hạn chế, một kinh phí hạn hẹp thì MNG 2410 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. So với các mặt hàng khác có cấu hình 500GB HDD thì đây là một laptop rất phù hợp cho tầm giá bình dân và là sự lựa chọn số 1 cho giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới