Thiết bị trình diễn phim nhạc HD Playon!HD ACR-PV73100 chỉ chú trọng vào khả năng trình chiếu nên không có khả năng thâu (Recorder). Bù lại, khả năng trình chiếu của thiết bị rất hoàn chỉnh với đầy đủ mọi tính năng, từ phim nhạc Full HD 1080i cho đến Internet Radio. Đặc biệt nhờ khả năng tích hợp sẵn ổ cứng lưu trữ, ACR-PV73100 còn hỗ trợ các tính năng chia sẻ qua mạng cao cấp như NAS, BitTorrent… Có thể nói, ACR-PV73100 là thiết bị trình diễn đa phương tiện tập trung, tất cả trong một, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí đa phương tiện trong gia đình.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Multimedia Player: Playon!HD ACR-PV73100- Rạp hát HD tại nhà

May 20
00:00 2010

Kiểu dáng
Máy có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước 227 x 165 x 60mm và nặng 1kg với lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm màu đen, với đèn LED xanh trông khá bắt mắt.
Mặt sau là nơi chứa các khe cắm kết nối, bao gồm 1 cổng LAN để kết nối mạng, 1 cổng HDMI để phát phim HD (hỗ trợ lên đến 1080p FullHD), Y/PB/PR, A/V Out, SPDIF Optical TOSLink. Khe cắm thẻ nhớ đa năng cùng với các cổng kết nối USB được đặt ở bên hông máy, bao gồm 2 cổng USB Host dẹp để bổ sung thêm ổ cứng gắn ngoài hoặc USB Wireless cho thiết bị và một cổng USB Slave vuông dùng để kết nối trực tiếp thiết bị với máy tính.
Đi kèm thiết bị, ngoài dây nguồn, sách hướng dẫn một số dây kết nối thông thường khác là bộ điều khiển từ xa (Remote Control) và dây cáp HDMI chất lượng cao HIFX Evolution ValuePack dài 2m.

Trải nghiệm sử dụng:
Việc sử dụng máy rất đơn giản. Thường thì bạn kết nối ACR-PV73100 với màn hình thông qua cổng phát HDMI, A/V out hay Y/PB/PR tùy theo khả năng hỗ trợ của màn hình rồi gắn ổ cứng hoặc thanh nhớ có chứa các tập tin phim nhạc vào máy qua cổng USB là xong. Sau đó bạn chỉ việc dùng Remote Control duyệt đến mục lưu trữ USB rồi chọn tập tin cần xem và nhấn nút Play để xem.
Một điểm đáng chú ý là cho dù có ổ cứng tích hợp sẵn (tối đa 2TB) kèm theo quạt tản nhiệt, thiết bị hoạt động rất êm.
ACR-PV73100 hỗ trợ hầu hết các chuẩn phim nhạc thông dụng hiện nay như AVI, MP4, MKV, MOV, FLV… cùng khả năng xuất Full HD 1080p cực nét. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ phụ đề rời tiếng Việt (bảng mã UTF-8) rất tốt với đầy đủ định dạng như SRT, SMI, SSA, IDX/SUB, SUB. Qua thử nghiệm, ACR-PV73100 cho tốc độ hoạt động rất mượt mà với đủ kiểu trình diễn tua nhanh, tua lùi…
Nhờ khả năng kết nối mạng (có dây lẫn không dây), ACR-PV73100 cho phép duyệt và trình diễn bất cứ nội dung phim nhạc được chia sẻ trong mạng thông qua giao thức UPnP hoặc NFS. Bạn cũng có thể thưởng thức Radio và xem mẫu tin (Picassa, Flickr, News Feeds) trực tuyến. Ngoài ra, tính năng lưu trữ NAS (SAMBA) và download BitTorrent rất hữu ích cho nhu cầu download và chia sẻ qua mạng.

MULTIMEDIA PLAYER Playon!HD ACR-PV73100
HD Theatre at your home
DigiMart says:

There is nearly no complaint about the functions that Playon!HD ACR-PV73100 brings to us. However, the cost to own this equipment is pretty high as compare with regular users’ need. Instead, you can select ACR-PV73100 – a abridged without internal HDD support version of ACR-PV73200 to save cost.

Nhận xét
Gần như không có gì phải phàn nàn với những tính năng mà ACR-PV73100 mang lại. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu thiết bị hơi cao so với nhu cầu của người dùng bình thường. Bạn có thể thay thế ACR-PV73100 bằng phiên bản rút gọn không hỗ trợ ổ cứng gắn trong ACR-PV73200 để tiết kiệm chi phí.

Gia Khánh
NHÀ SẢN XUẤT: A.C.Ryan, www.acryan.com
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty VERN, 144 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 38257228
MUA Ở ĐÂU? Website www.sale24h.vn và các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: khoảng 3,4 triệu đồng.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới