ĐTDĐ Nokia E71
Trần Thị Minh Diện. Giám đốc kinh doanh công ty truyền thông

Với tôi, điện thoại không chỉ đơn giản là để nghe – gọi thông thường mà phải đáp ứng được cả nhu cầu thẩm mỹ nữa, vì tôi là người mê những sản phẩm công nghệ cao cấp. Việc sở hữu được chiếc Nokia E71 là điều mà tôi ưng ý nhất. Thiết kế gọn nhẹ, vừa tay, màu sắc sang trọng, nhã nhặn (với 2 gam màu đỏ – bạc) ấn tượng, bàn phím thiết kế với giao diện thông minh, thuận tiện cho việc nhắn tin, soạn thảo văn bản hay check mail, duyệt thông tin… cùng khả năng lướt Web nhanh. Công việc kinh doanh khiến tôi phải liên tục di chuyển, việc phải vác theo chiếc laptop gây nhiều hạn chế, nên chiếc E71 trở thành người bạn đồng hành tuyệt nhất. Dù đang ở bất cứ đâu, tôi vẫn có thể quản lý tốt công việc tại công ty, thậm chí có thể thực hiện được cả những giao dịch tài chính (nếu cần). Do không quá “yêu” công nghệ cảm ứng và bỏ qua nhược điểm duy nhất là giao diện màn hình hơi nhỏ, Nokia E71 là sự lựa chọn tốt nhất của riêng tôi.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts53

May 20
00:00 2010

Máy ảnh KTS Sony Cybershot 5.2
Mai Thị Bích Thảo. Giáo viên tiểu học

Không phải là người “sành” về các sản phẩm công nghệ nhưng tôi vẫn sử dụng một số thiết bị số cá nhân để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Chiếc máy này của tôi khá nhỏ gọn với màn hình rộng 2,5 inch, giúp dễ dàng xem lại hình đã chụp, nhờ đó có thể chọn lựa những bức ảnh ưng ý nhất. Màu sắc trung thực, máy hạn chế độ rung tốt nên ảnh chụp ít bị nhòe. Với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, tôi có thể mang theo khi đi du lịch picnic xa. Tôi thích lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con, những giờ phút vui vẻ bên gia đình nên máy ảnh kỹ thuật số Sony CyberShot 5.2 trở thành “người bạn” không thể thiếu.

 

ĐTDĐ Samsung Jet S8003
Nguyễn Ngọc Kim Ngân, sinh viên năm 3 khoa Tài chính Ngân hàng quốc tế của Học viện Ngân hàng Hà Nội
Tôi vốn đã yêu thích mẫu điện thoại này ngay từ khi nó vừa được tung vào thị trường Việt Nam. Với tôi, Samsung Jét S8003 là điện thoại cảm ứng tích hợp gần như đầy đủ nhất các chức năng giải trí hiện đại. Tuy không sử dụng hệ điều hành như các điện thoại Smartphone, nhưng với màn hình cảm ứng AMOLED đạt chuẩn về kích thước cho màu sắc trung thực; loa nghe nhạc âm thanh vòm HD, camera 5.0 Mpx và chức năng cảm ứng khi sử dụng Motion gate (cho phép điều khiển nhạc bằng cách lắc hoặc gõ nhẹ vào máy) khiến Samsung Jét trở thành chiếc điện thoại yêu thích của tôi. Bên cạnh đó, máy có bộ nhớ trong lớn đến 2MB giúp tôi lưu được nhiều hình, nhạc và phim để giải trí khi cần. Màn hình lớn, độ phân giải cao nên tôi có thể xem phim HD với hình ảnh sắc nét không thua tivi. Do đó, Samsung Jét S8003 luôn là vật ưu tiên trong sử dụng hằng ngày của tôi: từ việc online vào Facebook, chat Yahoo!, đến lướt Net, tìm thông tin, tài liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần đến chiếc máy tính.

Hương Nguyễn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới