Thông tin
Sản xuất:
Alawar Games
Phát triển: Alawar Games
Hệ máy: PC
Thể loại: Quản lý thời gian (Minigame)

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế giới game trong tay bạn: Farm Frenzy 3 Russian Roulette

May 20
00:00 2010

Sau khi cung cấp lương thực cho khắp cả địa cầu ở phiên bản trước, trong Russian Roulette, nữ nhân vật chính Scarlett hướng tầm nhìn của mình lên một tầm cao mới: ngoài vũ trụ. Cô nàng quyết định sẽ bắt tay vào việc cung cấp lương thực cho những phi hành gia đói bụng.
Russian Roulette có cách chơi và đồ họa giống y hệt những game khác trong series. Bạn có một số lượng động vật cần cho ăn, mỗi loài sẽ cho một sản phẩm khác nhau. Ngỗng cho trứng, cừu cho len… Những sản phẩm này sau đó có thể được chế biến để làm ra những sản phẩm khác, hoặc đem bán kiếm tiền. Game có tất cả 90 màn, mỗi màn yêu cầu bạn hoàn thành một nhiệm vụ khác nhau, từ thu thập đủ số trứng đến nướng một số lượng bánh nhất định. Thông thường, bạn sẽ có nhiều hơn một mục tiêu để hoàn thành trong mỗi màn, và sẽ có đôi lúc bạn sẽ nhức cả đầu để thu xếp chúng. Bạn còn phải canh chừng những con gấu ranh ma suốt ngày rình rập bầy thú nuôi của bạn. Cứ nên chuẩn bị tinh thần để “click, click, click” liên tục là tốt nhất. Xong mỗi màn, bạn sẽ được thưởng sao, và càng xong nhanh, số sao được thưởng sẽ nhiều hơn. Những ngôi sao này sẽ được dùng để “mở khóa” những màn phụ.

Russian Roulette giữ nguyên đồ họa hoạt hình hài hước quen thuộc của series với những loài vật màu sắc sặc sỡ cử động mượt mà, cùng nhạc nền vui nhộn, lôi cuốn. Nhìn chung, những gì game đưa đến cho người chơi khá hoàn hảo, dù nó thật sự không khác mấy so với những gì bạn đã thấy trong các game cùng series trước đó.
Không khác mấy so với các game cùng series, nhưng Russian Roulette dù sao cũng có một ít nội dung. 90 level đồng nghĩa hàng giờ chơi game, và đó chỉ mới tính khi bạn không chơi lại màn nào (dù 99% bạn sẽ chơi lại). Hơn thế, vì đây là một game dựa theo thời gian, hầu hết người chơi thường có khuynh hướng chơi lại các level để cố cải thiện số điểm đạt được.
Hiện là game thứ tư được mang tên Farm Frenzy 3, bản thân Russian Roulette không khác biệt mấy so với 3 game anh em. Nếu đã chơi 3 game Farm Frenzy 3 kia và ngứa tay ngứa chân muốn chơi thêm mấy level nữa, Russian Roulette là lựa chọn đúng đắn cho bạn, với một loạt màn chơi dài hơi và gameplay cực kỳ quen thuộc.
Địa chỉ download: http://u.cpu.vn/fnqz2x

K.Q

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới