Thói quen la cà các quán cà phê của người Sài Gòn khiến những quán này hầu như ở đâu cũng có. Và mỗi quán đều cố gắng tạo một style riêng để thu hút khách. Hệ thống quán cà phê kem Bud’s cũng vậy. Tại quán Bud’s góc Hai Bà Trưng – Lý Chính Thắng, bạn có thể tìm được một chỗ ngồi nhìn xuống góc ngã 3 tuyệt đẹp, đồng thời thưởng thức cơm trưa và kem, hay bánh ngọt rất ngon.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Bud's cơm ngon, ghế êm, wi-fi mạnh

June 05
00:00 2010

Bud’s là thương hiệu kem của Mỹ, được mua quyền thương hiệu và bán tại Việt Nam. Vì thế, quán có nhiều thứ “lai” giữa hai nền văn hóa này. Tầng trệt có quầy bánh, có các ghế gỗ đơn giản để tiết kiệm không gian, và dành cho những người ngồi cà phê trong thoáng chốc rồi đi. Còn lại những vị trí “đắc địa” có thể nhìn ra ngoài qua khung kính thì đều đặt những chiếc ghế nệm to êm, rất thích hợp cho một buổi ngồi thư giãn hay làm việc lâu.
Phía dưới quán là sự pha trộn phong cách khá độc đáo, nhưng không gian vẫn chưa thật sự ấn tượng. Tầng hai của quán mới là nơi được chú ý nhiều, vì trên này có nhiều bàn ghế thoải mái hơn, lại mang phong cách sang trọng của các quán cà phê lớn vốn có. Nhưng bạn phải đến đây từ sau 2 giờ chiều mới được lên tầng hai. Tất nhiên, trừ khi bạn là… khách quen mới có ngoại lệ.
Wi-Fi của quán được bảo mật bằng mật khẩu, thêm một phần an toàn cho bạn khi lướt Web không dây, nó cũng đảm bảo chỉ những người trong quán mới sử dụng được nên băng thông sẽ được bảo đảm hơn. Nhóm bốn người chúng tôi ngồi từ 10g sáng đến hơn 3g chiều, chuyển từ tầng một lên tầng hai nhưng tín hiệu sóng vẫn ổn định, không xảy ra trục trặc gì về đường truyền lẫn sóng Wi-Fi.
Đến đây, bạn nên thử các món ăn trưa của quán, giá cả trên mức trung bình nhưng nhiều món lạ và ngon. Bạn cũng có thể thử kem là món đặc biệt của quán, cùng với các món bánh ngọt tại quầy.

Đặng Hải Nguyên

Địa chỉ: Quán Bud’s góc Hai Bà Trưng
– Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới