Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu những sản phẩm kỹ thuật số năm 2010 như dòng máy ảnh DSLR Sony Alpha NEX, máy quay phim Bloggie… với nhiều tính năng mới và tiện ích mới dành riêng cho thị trường Việt Nam.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hàng số của Sony nhiều chiêu lạ

June 05
00:00 2010

NEX-DSRL lai compact
Sony vừa tung ra hai sản phẩm NEX -5 và NEX-3. Đây là những model mới trong dòng DSLR Sony Alpha nhưng có thiết kế bên ngoài của một dòng máy compact: trọng lượng thân máy (kèm pin và thẻ nhớ) nặng 286g.
NEX được gắn bộ cảm biến thế hệ mới ExmorTM APS-C HD CMOS với độ phân giải 14.2 megapixel, giảm được độ nhiễu khi chụp ở độ nhạy sáng cao ISO 12.800 và khả năng quay phim chất lượng Full HD 1080i. Thêm vào đó là tính năng chụp ảnh quét toàn cảnh Sweep Panorama 3D cho kích cỡ ảnh chụp lên đến 12.416×1.856 pixel, qua đó người dùng có thể xem ảnh chụp ở chế độ 3D khi kết nối vào tivi 3D thông qua cáp HDMI. Các tính năng: chụp tự động khi nhận diện nụ cười, chế độ chụp cảnh đêm bằng tay với tốc độ 6 hình/giây.

Bloggie Máy quay phim mini
Bloggie có ống kính 2700 giúp người sử dụng tự quay phim. Một tính năng mới của Bloggie là có ống kính 3600 gắn rời, khi gắn vào máy tự động chuyển qua chế độ quay phim 3600. Người dùng có thể xem ngay những đoạn phim này trên PC với phần mềm PMB. Máy có có độ phân giải ảnh tĩnh 5 megapixel, màn hình 2,4 inch, hệ thống giảm rung ảnh khi quay, tích hợp sẵn các cổng kết nối A/V, USB, dùng được hai loại thẻ nhớ MS Duo và SD Card.

Việt hóa giao diện
Đối với 8 model máy ảnh ảnh Cyber-shot là HX55, HX5V, S2000, TX5, W310, W320…, Sony đã Việt hóa giao diện, menu và cả những chức năng sử dụng. Nhờ tính năng mới này mà người dùng hiểu rõ tính năng của máy ảnh số, cách sử dụng và chức năng của từng ứng dụng. Không dừng lại ở mức giải thích tính năng, giao diện tiếng Việt của máy ảnh Cyber-shot 2010 còn đưa ra các hướng dẫn cách xử lý trong từng tình huống cụ thể.
Thêm vào đó, những sản phẩm mới còn được hỗ trợ tính năng iAuto để người dùng chỉ cần lựa chọn yêu cầu của mình, máy sẽ tự động xử lý.

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới