HTC Smart, chiếc smartphone mới nhất của HTC có giao diện thông minh nhưng đơn giản, khả năng kết nối và cá nhân hóa dễ dàng theo nhu cầu của người dùng.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC Smart – Smartphone nguồn mở dễ dùng

June 05
00:00 2010

Cấu hình cơ bản của HTC Smart
HĐH Brew Mobile Platform
Màn hình 2.8inch QVGA,
độ phân giải 320 x 240
CPU Qualcomm 300MHz
Camera 3.0 với đèn flash
RAM 256MB
Jack tai nghe 3.5mm
Khe cắm thẻ MicroSD
Pin 1100mAh
Đài FM

Đơn giản và thông minh
HTC Smart được thiết kế dành cho đối tượng lần đầu sử dụng smartphone với phương châm đơn giản, thông minh thông qua hàng loạt những tính năng hữu ích.

Hệ điều hành Brew Mobile Platform
Hệ điều hành Brew MP đơn giản và có khả năng tích hợp tốt hơn cũng như hỗ trợ hầu hết các thiết bị hiện có ngày nay.

Thiết kế cảm ứng
Điện thoại HTC Smart có thiết kế cảm ứng tinh tế thân thiện, đồng thời tích hợp những trải nghiệm trực giác của người dùng xoay quanh công nghệ HTC Sense, một phương châm thiết kế của HTC trong đó lấy con người làm trung tâm bằng cách tập trung vào ba nhân tố cốt lõi: Make It Mine, Stay Close và Discover the Unexpected. Điện thoại HTC Smart cho phép người dùng thay đổi giao diện và những widget đi kèm tùy theo sở thích và thói quen sử dụng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ người dùng kết nối với bạn bè một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua nhiều mạng xã hội khác nhau cũng như nhanh chóng liên lạc bằng cách gọi điện, nhắn tin hay gửi e-mail chỉ trên một giao diện màn hình duy nhất.
HTC Smart có 3 màu: đen, trắng và hồng. Sản phẩm có mặt tại tất cả các đại lý chính thức vào giữa tháng 5-2010 với giá bản lẻ đề xuất 4.700.000 đồng. Gói bán lẻ tặng kèm: bộ gõ và font tiếng Việt, Lạc Việt Từ điển, ứng dụng Socbay và Địa điểm 3.0.
 

Trung Thiện

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới