ĐTDĐ Nokia 8801
Lê Thị Hải Yến, Trợ lý giám đốc

Tôi chọn Nokia 8801 chủ yếu bởi thương hiệu và dáng vẻ sang trọng của dòng điện thoại này. Có thiết kế tương tự dòng điện thoại “siêu cấp” 8800, chiếc điện thoại này sang trọng với thiết kế cổ điển, trọng lượng khá nặng, vì vậy cầm rất chắc tay.
Là dòng điện thoại sang trọng, N8801 được nghiên cứu và thiết kế chính xác, vỏ thép dày và kỹ thuật nắp trượt tinh xảo. Có thể nói, tại thời điểm tôi sở hữu, thì chiếc điện thoại này có thể xem là một kiệt tác. Chức năng của máy không quá cao nhưng được tích hợp nhiều công nghệ mới như màn hình chất lượng cao với hình ảnh 3D, trình duyệt tích hợp xHTML kết nối qua cổng TCP/IP và Full OMA Digital Rights Management để bảo vệ nội dung sẽ hỗ trợ tối đa khi bạn lướt Web.
Nhìn chung tôi cũng không sử dụng hết các tính năng của máy nhưng thỉnh thoảng lướt Web, nghe nhạc bằng điện thoại cũng rất thú vị.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts54

June 05
00:00 2010

ĐTDĐ Samsung S5350
Hoàng Thị Thùy Lan, Hướng dẫn viên du lịch

Hiện tôi đang sủ dụng chiếc điện thoại Samsung S5350 để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu của bản thân. Do đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển nên tôi chọn những sản phẩm công nghệ càng nhiều tiện ích càng tốt. Phương tiện giúp tôi liên lạc hữu hiệu mọi lúc mọi nơi với du khách và công ty chính là chiếc di động này. Tôi chưa thể hình dung được công việc và cuộc sống tôi sẽ ra sao nếu thiếu nó.
S5350 có thiết kế khá thời trang, mỏng, nhẹ. Máy có nhiều ứng dụng khác như văn phòng, giải trí, âm nhạc, camera, kết nối Internet… Vì không có thời gian nên tôi thường xuyên đọc báo online thông qua điện thoại. Có một điểm yêu thích nữa của tôi đối với chiếc điện thoại này chính là chức năng chụp ảnh. Tuy đây chỉ đơn thuần là một máy ảnh được tích hợp nhưng nó cũng giúp tôi ghi lại những hình ảnh ở những nơi tôi đi qua. Dĩ nhiên, tôi có hẳn một bộ sưu tập ảnh được thực hiện bằng chính chiếc di động này của mình. Ngoài ra máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 16GB giúp tôi sao lưu tất cả những gì cần thiết vào chiếc máy để mang theo bên mình. Thỉnh thoảng khi rảnh rỗi hay một mình tôi thường xem lại những hình ảnh đã chụp hoặc xem những đoạn video hoặc nghe những bài hát mà mình yêu thích. Chính vì vậy tôi không có bất kỳ lời phàn nàn nào chiếc Samsung S5350 này.
 

ĐTDĐ Nokia N72
Nguyễn Mậu Hạnh, Chuyên viên trang trí nội thất

Tôi thường xuyên sử dụng chiếc điện thoại di động Nokia N72 để làm phương tiện liên lạc với đối tác và người thân. Nó rất quan trọng đối với tôi bởi trong những trường hợp cần trao đổi và giải quyết công việc nhanh chóng, tôi thường xuyên dùng chiếc điện thoại này để liên lạc.
Về cấu hình, những điểm nổi bật của N72 như “trượt nắp và chụp” hình ảnh khá tốt dù máy chỉ được tích hợp camera 2.0Mpx. Tôi thường chụp và gởi những bức ảnh để trao đổi cùng khách hàng của mình khi cần thiết mà không cần dùng đến máy chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi cũng còn nhiều điểm không hài lòng về máy như máy khá dày, đặc biệt phần trượt ở nắp lưng khá bất tiện khi bỏ trong túi. Ngoài ra, tôi cũng hay gặp rắc rối khi tải thêm các phần mềm cho máy, đôi khi vì vậy mà máy bị treo hay chậm khi hoạt động.
 

Trương Trà