Thiên Vương – thành viên cũ của nhóm nhạc MTV – được biết đến không chỉ là ca sĩ đang được yêu thích của các bạn trẻ mà còn là một tín đồ của công nghệ, sở hữu nhiều món đồ chơi như máy tính, máy ảnh… và cũng là game thủ có hạng trong game Võ Lâm.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Ca sĩ được ưu đãi khi chơi… game

July 05
00:00 2010

Nghe nói anh rất yêu thích các sản phẩm công nghệ đặc biệt là máy tính xách tay.
TV: Là đàn ông thì yêu công nghệ cũng như các bạn gái yêu thời trang thôi (cười). Đến giờ thì Vương không nhớ mình đã dùng qua bao nhiêu cái MTXT, chỉ có thể kể ra là các dòng máy của các hãng Dell, Apple và Acer. Những chiếc máy tính của Vương chủ yếu mua ở nước ngoài nhân dịp đi biểu diễn, như chiếc Dell đầu tiên là mua bên Mỹ, đó là chiếc máy có cấu hình “khủng” vào thời đó vì mình là dân nghiền game nên chọn cấu hình là cao nhất của máy Dell.

Vậy là khi đã có chiếc laptop mạnh mẽ thì chắc anh càng ngày càng ghiền game online?
TV: Chơi game thì thường là phải “cày”, nên khi đã mang chiếc Dell về thì Vương “cày” nhiều đến nổi tí nữa là “cháy nhà”, số là để máy “cày” nhiều ngày liền mà quên bỏ cục pin ra thế là nóng quá cháy luôn pin.
May mà Vương đã gắn cái tản nhiệt cho máy phía dưới nên chỉ cháy pin và cái tản nhiệt. Nếu không có cái tản nhiệt chắc cháy luôn nhà rồi!

Ca sĩ khi chơi game anh thấy có lợi thế gì hơn các game thủ khác không?
TV: Có chứ, nhiều ưu đãi lắm, hồi đó mình chơi Võ Lâm 1, bên nhà phát hành cũng có ưu đãi tặng tài khoản VIP, nếu có trục trặc gì gọi lên hỗ trợ khách hàng cũng được giải quyết nhanh hơn. Còn đối với các game thủ khác biết mình là ca sĩ thì nhiều khi được cho đồ, cho ngân lượng.

Anh có thể chia sẻ thời điểm nào anh gặp rắc rối khi chơi game online không?
TV: Có một rắc rối mà Vương phải bán Nỏ Hoàng Kim, chuyện là lúc ở Võ Lâm 1, Vương may mắn mua được cây nỏ Hoàng Kim với giá 30 triệu đồng, vật phẩm này đã làm cho một anh bạn nhạc công trở nên giận dữ vô cùng khi nhân vật của anh bị “hạ” bởi chính cây nỏ ấy, đến nỗi suýt nữa phải choảng nhau vì những câu chuyện trong game. Sau chuyện đó, Vương quyết định bán cây nỏ thần đi để bớt đi rắc rối.

Vậy khi sử dụng máy tính điều gì khiến anh thích thú nhất?
TV: Vương rất thích công nghệ nên hay mò mẫm tìm những bài viết trên mạng để tìm hiểu các thủ thuật sử dụng máy tính, cài phần mềm… cảm giác tự mình xử lý được những trục trặc thông thường rất thích.

Cám ơn Vương.

Mã Siêu

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới