Dòng laptop Dell Inspiron luôn nổi tiếng với thiết kế thời trang, bóng bẩy và có vỏ nhiều màu sắc bắt mắt, vì thế rất được giới trẻ ưa thích.
Dell Inspiron 15 N5010 lại còn bóng bẩy hơn nữa với phần nắp lưng màn hình và phần nắp mặt trên thân máy đều được làm bằng kim loại sơn ánh kim. Toàn bộ thiết kế máy tạo một cảm giác kim loại vừa chắc chắn, vừa sang trọng.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell Inspiron N5010 giải trí số tại nhà với dáng vẻ thời trang bóng bẩy

July 05
00:00 2010

Máy có kiểu khớp nối giữa màn hình và thân máy hơi lạ, nhưng giúp màn hình chắc chắn hơn và mở máy ra dễ dàng hơn. Góc mở tối đa là 1340.
Dell Inspiron 15 N5010 có màn hình wide-screen 15,6 inch với tỷ lệ màn hình HD 16:9 và độ phân giải HD 1366 × 768. Chất lượng màn hình gương này thật tuyệt, cho hình ảnh trong vắt, sắc nét và màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng. Nó lại được kết hợp với hệ thống âm thanh HD, có bộ loa 2 chiếc 1,5W/chiếc hỗ trợ công nghệ SRS Premium Sound. Âm lượng lớn một cách ấn tượng và chắc khỏe. Nhờ đó mà xem phim HD với laptop này rất đã!

Dell Inspiron 15 N5010 được trang bị CPU Intel Core i3-330M với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics (GPU được tích hợp ngay trên CPU). Đặc biệt nó hỗ trợ chuẩn công nghệ mới Intel Wireless Display cho phép kết nối không dây với các HDTV, màn hình cũng hỗ trợ công nghệ hiển thị này.
Laptop có bề mặt chính được thiết kế theo kiểu C-Face tạo sự đơn giản tối đa. Ngoài bàn phím chỉ có Webcam, nút Power và 3 đèn hiển thị ở mép trước. Nút Power kim loại có đèn LED trắng tạo cảm giác sang trọng.
Bàn phím của Inspiron 15 N5010 lớn và có cả bộ bàn phím số (Numeric keys). Bằng cách chọn trong BIOS, người dùng có thể sử dụng các phím chức năng F1-F12 như các laptop khác (có tính năng kết hợp với phím Fn để thực thi một tác vụ nào đó), hoặc có thể dùng trực tiếp chúng như những phím Hot Key. Điểm trừ là ký tự các phím F1-F12 khó nhận diện vì được in quá nhỏ và với màu xanh nhạt, cũng như bộ phím mũi tên quá nhỏ.

Phần đặt tay (palmrest) rộng và hai phím chuột touchpad đều được xử lý với công nghệ kéo sợi kim loại để tạo những đường vân nhẹ. Mặt touchpad được tạo cảm giác chạm mềm mại.
Inspiron 15 N5010 hỗ trợ 2 loại pin Li-Ion 6-cell 48WHr và 9-cell 90WHr (tùy chọn). Adaptor dạng dẹp với đầu cắm nguồn vào máy tính có tích hợp đèn LED xanh biếc chạy vòng tròn khá bắt mắt.

Cấu hình Dell Inspiron N5010


Test

 

Says
Dell Inspiron 15 N5010 tiếp tục phát triển tính thời trang bóng bẩy của dòng Dell Inspiron. Máy chắc chắn và có cấu hình phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí số chuẩn HD tại gia. Với giải pháp đồ họa tích hợp, máy không dành cho những người thích chơi game PC. Hệ thống loa chất lượng tốt và có âm lượng cực lớn.

Dell Inspiron N5010
Home digital entertainment with stylish fashionable look
SAYS:
Dell Inspiron 15R N5010 constantly develops the stylish fashion of Dell Inspiron series. This notebook is robust and has the configuration best serving the home HD entertainment needs. The speakers system has good quality and high volume.

TESTER@HP

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới