Hồng Các café chỉ có một đường truyền Wi-Fi nhưng tốc độ rất ấn tượng. Trong gần một giờ đồng hồ, với sự trợ giúp của Internet Download Manager, chiếc Netbook Acer của tôi đã tải được 4 album nhạc định dạng lossless. Đó là chưa kể một video clip của Lady Gaga cũng được tải xuống một cách khá nhẹ nhàng. Có vẻ như chiếc router Wi-Fi được đặt đâu đó ngoài khu vực sân vườn, gần chỗ chúng tôi ngồi, nên mức sóng luôn báo cao nhất. Trong khoảng hơn một giờ ngồi làm việc, những chiếc laptop đều được huy động hết công suất để tải các nội dung phục vụ công việc, giải trí nhưng không có ai trong nhóm than phiền về độ ổn định của tín hiệu Wi-Fi mang tên “Cafe Hong Cac”.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hồng Các bình dân

July 05
00:00 2010

 

Chỗ chúng tôi ngồi nằm bên phải lối vào, thuộc khu vực ngoài trời. Khu vực này còn một tầng lửng phía trên với các ghế nệm êm ái, nhưng ban ngày rất ít người ngồi vì đang là mùa nóng. Ở đây thiết kế không thực sự ấn tượng, bàn ghế cũng không thuộc loại sang trọng nhưng bạn vẫn tìm thấy những khoảng xanh của cây cối giúp làm dịu mắt khi mắt cần được thoát khỏi màn hình laptop. Ở đây cũng có tiếng nước chảy rì rào và gió trời tự nhiên thi thoảng thổi đến.
Phòng lạnh của quán cũng được chia làm 2 tầng. Tầng trệt vào cuối buổi chiều và tối có chương trình hát với nhau, không có sân khấu, nhưng khách có thể yêu cầu nhạc và hát karaoke với hệ thống loa và màn hình treo khắp quán. Tuy nhiên, nếu không phải là người yêu ca hát thì khu vực này vào thời điểm ca nhạc sẽ khá ồn. Tầng hai của khu vực máy lạnh dành cho các cặp tình nhân với các ghế nệm đôi khá rộng, đèn cũng được mở không quá sáng.
Thức uống ở Hồng Các không đắt, lại có đầy đủ các không gian cần thiết nên đây cũng là điểm dừng chân của khá nhiều người.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ quán Café Hồng Các:
485B Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới