ĐTDĐ iPhone 2G
Ngô Hải Minh, nhân viên PR

Không phải là tín đồ của điện thoại di động nhưng nếu phải chọn lựa một “con dế” bao gồm nhiều tính năng hữu ích “n trong 1” cho riêng mình thì việc sở hữu chiếc iPhone 2G là điều tôi hài lòng nhất vì công nghệ cảm ứng nhanh nhạy của nó. Với bộ nhớ trong lên đến 8GB, iPhone gần như là chiếc máy tính thu nhỏ, tôi có thể lưu trữ nhiều file tài liệu quan trọng cho công việc, kết nối Wi-Fi và lướt Web dễ dàng. Đặc biệt tôi thích nhất là khả năng cho phép check cùng lúc 3 – 4 địa chỉ e-mail khác nhau cùng lúc. Nhờ đó, tôi có thể dễ dàng làm việc, trao đổi mà không cần laptop.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts56

July 05
00:00 2010

Tuy nhiên vì là dòng sản phẩm đời đầu tiên của iPhone nên nó vẫn còn một số hạn chế nhất định, như không có tính năng ghi âm cuộc gọi, không quay phim (nếu muốn sử dụng tính năng này, bạn phải tự cài thêm phần mềm), camera chỉ có 2.0 megapixel nên chất lượng hình ảnh thấp. Song nếu nghe nhạc cùng tai nghe thì chất lượng âm thanh của máy thực sự khá ấn tượng. Nói chung, với iPhone, tôi cảm thấy khá hài lòng.

Máy ảnh KTS Canon EOS 40D
Vũ Minh Đức, phóng viên

Canon EOS 40D là dòng máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp, phù hợp với tính chất, công việc chuyên môn của tôi hiện tại. Ưu điểm của máy là tốc độ chụp ảnh nhanh, khoảng 3 – 4 tấm/giây, giúp việc tác nghiệp của tôi được tốt hơn. Tôi có thể “bắt” được nhiều khoảnh khắc khác nhau của một sự kiện hay sự việc cụ thể đang xảy ra. “Nước màu” của máy ảnh khá sắc sảo cho chất lượng hình ảnh tốt và vì là dòng máy chuyên nghiệp nên tôi có thể dễ dàng tháo rời, thay đổi nhiều dạng ống kính khác nhau, tùy theo điều kiện tác nghiệp và mục đích công việc để cho ra tấm hình hoàn chỉnh nhất.

Song điều đáng tiếc là Canon 40D không có tính năng quay phim, thêm một hạn chế nhỏ đó là màn hình để xem lại hình ảnh vừa chụp hơi tối, phản ánh không trung thực màu sắc, nếu không “quen” với máy sẽ tưởng hình bị thiếu sáng. Tuy nhiên điều này đã được khắc phục ở những dòng sản phẩm ra sau. Vì vậy, nếu có điều kiện, tôi sẽ nâng cấp máy để phục vụ công việc tốt hơn.

Laptop Sony Vaio VGN-NW230G
Hồ Thụy Gia Hội, Designer

Sony Vaio VGN-NW230G là dòng laptop mới, được tung ra thị trường vào đầu năm 2010 này. Đây là dòng máy dành cho nữ giới với mẫu mã đẹp, tương đối gọn, nhẹ dù nó “sở hữu” màn hình Full HD. Là dân designer nên việc tiên quyết khi tôi chọn máy đó là cấu hình phải mạnh, để có thể “chạy” tốt các chương trình hoặc phần mềm đồ họa. Và sản phẩm này đáp ứng tốt cho công việc của tôi. Thời lượng sử dụng pin tuy không cao nhưng máy lại ít nóng. Thông thường thì với một chiếc máy tính có cấu hình mạnh thì giá cả khá “đắt đỏ”, nhưng với Sony Vaio VGN-NW230G thì giá có thể “chấp nhận được”. Máy chỉ có mỗi nhược điểu duy nhất đó là âm thanh loa ngoài khá nhỏ. Song bù lại, với màn hình Full HD, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi xem những bộ phim hay từ chính laptop này.

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới