Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chuột bi lăn nhưng chỉ có rất ít trong số đó có thể so sánh đẳng cấp với Logitech Cordless Optical TrackMan. Đây là một dòng chuột được thiết kế khá tuyệt vời giúp cổ tay và cẳng tay của bạn thoải mái hơn vì bạn không cần phải di chuyển nó loanh quanh bàn nữa. Bạn cũng sẽ không còn phải chịu đựng cơn đau ở cổ tay hay việc mỏi cẳng tay, mỏi vai vốn thường hay xảy ra cho những ai dùng chuột thông thường.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuột máy tính Logitech Cordless Optical TrackMan

July 20
00:00 2010

Nếu chưa từng sử dụng loại chuột bi lăn, với cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bất ngờ trước dáng vẻ kỳ lạ của Logitech Cordless Optical TrackMan. Chuột được thiết kế với hình dạng công thái học nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng thiết bị. Ngoài kiểu dáng chống gây tổn thương tay qua việc bố trí các phím bấm hợp lý thì bề mặt thiết bị còn được phủ lớp nhựa đen mịn giúp tăng độ bám của lòng bàn tay.
Thiết kế bi lăn dạng Trackball của thiết bị giúp người sử dụng chỉ cần dùng một ngón tay là có thể điều khiển con trỏ trên màn hình một cách dễ dàng. Bi lăn của thiết bị khá to màu đỏ với các đốm đen trang trí, và nằm ở góc trái mặt trên của thân chuột. Với công nghệ quang học Marble, con chuột này rất thích hợp cho dân thiết kế đồ họa vốn đòi hỏi sự chuyển động mượt mà và chính xác của con trỏ.
Việc bảo trì cũng dễ dàng vì bạn chỉ cần một mảnh vải sạch để lau bụi bám trên thân chuột là xong. Ngoài bi lăn, TrackMan còn được trang bị thêm 8 phím chức năng có khả năng lập trình được, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng như: cuộn trang tự động, phím khóa đối tượng và phím chuyển trang,…
Như tên gọi của thiết bị, Logitech Cordless Optical TrackMan sử dụng công nghệ kết nối không dây với tần số 27MHz và tầm hoạt động lên đến 1,8m bảo đảm khả năng hoạt động ổn định và tạo không gian thoáng đãng cho bàn làm việc của bạn. Ngoài ra, bộ thu tín hiệu được nối với máy tính thông qua cáp USB (đi kèm đầu chuyển PS/2) dài hơn 1,3m giúp bạn có thể đặt bộ thu tín hiệu tại vị trí thuận lợi nhằm tăng khả năng thu tín hiệu cho con chuột này.
Giá tham khảo: khoảng 1.521.000 đồng (78 USD)

HÂN HÂN – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới