Cine Café nằm cùng khuôn viên rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM). Đây là nơi khá hoàn hảo cho bạn khi chờ đợi đến xuất phim của mình. Nó cũng rất thích hợp với cả những ai thích chuyện gẫu lẫn xách laptop theo để làm việc.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Cine Cafe – Cà phê phim

July 20
00:00 2010

Cine Café cũng là điểm đến của dân chơi xe máy. Khi đang ngồi ở quán, đừng ngạc nhiên nếu thi thoảng có tiếng pô xe máy nổ ình ình. Ngó ra, bạn sẽ thấy những chiếc mô tô phân khối lớn đắt tiền, thiết kế hầm hố rất bắt mắt. Tất nhiên, vẫn có những tiếng pô lẹt đẹt của Vespa hay Honda 67 của một nhóm dân chơi khác tụ tập ở một góc trước quán.

Quán có vài ghế đặt ở khu vực ngoài trời nên sẽ rất thoải mái để bạn ngồi nói chuyện và ngắm người qua lại. Nơi đây luôn có được vẻ náo nhiệt từ người đi coi phim, từ giới chơi xe và thậm chí từ sân bóng nhỏ ở đầu cổng vào. Tất nhiên, nơi lý tưởng nhất cho người làm việc bằng laptop vẫn là khu vực máy lạnh ở phía sau cửa kính.
Trong khu vực này, tín hiệu Wi-Fi thu được là rất mạnh. Bởi khuôn viên bên trong không lớn, lại có vẻ xoay quanh quầy tính tiền, nơi đặt modem Wi-Fi nên sóng Internet không dây luôn ở mức cao. Ngoài việc sẽ hơi khó khăn khi tìm ổ cắm, bạn hầu như không gặp bất tiện nào khác về việc kết nối mạng.
Giá nước ở Cine Café không cao, vào khoảng 20 ngàn đồng trở lên.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ Cine Café: 116 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới