Thời gian gần đây, tên tuổi và hình ảnh của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng. Kèm theo đó là những thông tin chị nhận lời tham gia bộ phim đầu tay mang tựa đề “Anh và em” dài 70 tập chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc sau bao nhiêu lần từ chối.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Dương Mỹ Linh – Laptop của tôi rất bền

July 20
00:00 2010

Đoạt danh hiệu từ năm 2006, nhưng hình như cuộc sống của chị vẫn không có nhiều sự thay đổi?
DML: Tôi vốn sống một cuộc sống giản dị xưa đến giờ nên không có gì mà phải thay đổi lối sống của mình cả. Sau cuộc thi, mọi thứ vẫn trôi theo cách như bấy lâu nay nó vẫn diễn ra. Tôi gắn bó với công việc trên sàn Catwalk và phụ giúp gia đình công việc kinh doanh cũng như là với máy tính, tôi cũng gắn bó với chiếc laptop Acer dùng từ khá lâu của mình.

Dường như chị thuộc dạng người chung thủy và ngại thay đổi?
DML: Nói thế thì chưa hẳn, bởi tôi không phải là người ngại thay đổi mọi thứ nhưng thay đổi cũng cần có thời gian bạn ạ. Vả lại nếu như điều cũ vẫn còn giá trị thì sao lại phải thay đổi, như chiếc laptop của tôi chẳng hạn, tôi mua cách đây khoảng 7 năm nhưng đến nay nó vẫn chạy tốt, chưa hư hỏng gì nên đâu nhất thiết phải thay bằng chiếc mới hơn.

Nhắc đến laptop, phải chăng do am hiểu cách sử dụng nên chị vẫn giữ được chiếc máy tính bền qua từng ấy thời gian sử dụng?
DML: (Cười) Không phải vậy đâu, Linh không phải là người am hiểu về máy tính nhưng do công việc của mình cũng không phải xài gì nhiều cả, chỉ check email, đọc báo, lướt Web, xem hình,… duy nhất một lần máy dính virus không thể làm việc gì, lần đó Linh nhờ người diệt virus giùm, xong thì vẫn chạy tốt cho đến bây giờ.

Là người của công chúng, chị có ngại khi mình xài một chiếc latop quá cũ trong khi mọi người xài những laptop mới nhất và thời trang hơn chị.
DML: Đâu có thể nhìn chiếc laptop để đánh giá một con người phải không. Laptop đối với Linh nó là công cụ hỗ trợ công việc, mình không quá quan trọng hóa vấn đề đó. Tuy nhiên giờ đây khi phải đi lại công việc, đi đóng phim dài ngày ở xa thì chiếc laptop của Linh trở nên khá nặng nề, Linh dự tính mua một chiếc Netbook nhỏ gọn và thời trang hơn để mang đi và tiện cho việc xử lý công việc khi cần thiết.

Trước đây thấy chị rất hay cập nhật thông tin lên trang Facebook, nhưng gần đây hầu như là rất ít, có phải vì công việc ngày càng bận rộn hơn nên chị ít có thời gian online?
DML: Facebook là một kênh thông tin thú vị, Linh thường dùng nó để chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè. Tuy nhiên, dạo này Facebook hình như gặp trục trặc nên Linh và mọi người rất ít khi vào được, đó cũng là lý do mà trang Facebook của Linh ngày càng ít thông tin hơn, gần đây Linh có nhiều bộ ảnh thú vị muốn tải lên, nhưng vẫn chưa thực hiện được, hơi buồn vì chuyện đó!

Cảm ơn Dương Mỹ Linh về cuộc trò chuyện này.

Siêu

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới