Tích hợp các tính năng giải trí cao cấp vào các smartphone đang là xu hướng rất được ưa thích hiện nay. Với một chiếc smartphone có đầy đủ các tính năng làm việc thông minh đi kèm xem video HD, quay video HD, nghe nhạc… thì chiếc máy Sony Ericsson Vivaz Pro mới xuất hiện là một trong các ứng cử viên sáng giá nhất.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Ericsson Vivaz Pro – Smartphone HD cho nhu cầu giải trí số cao cấp

July 20
00:00 2010

Thiết kế
Nhìn tổng thể Vivaz Pro, bạn sẽ có cảm giác như đây là một món đồ trang sức với thân máy cong hình thoi mô phỏng theo cơ thể người. Những đường cong ở hai đầu thân máy cũng như ở các góc máy uốn lượn vào nhau để tạo nên một hình dáng đầy mềm mại, gợi cảm. Máy hơi cong nhẹ ở hai đầu thân máy, không những giúp máy cá tính hơn mà còn rất hữu dụng cho tính năng quay video HD. Kích thước chỉ 109 x 52 x 15 mm, nặng 117g.
Phiên bản Vivaz Pro mới được trang bị bàn phím QWERTY vật lý nhằm hỗ trợ thêm cho màn hình cảm ứng, đồng thời tối ưu hóa tác vụ soạn thảo tin và giải trí cho người dùng. Bàn phím QWERTY bao gồm 4 hàng phím mềm, to, các phím được tách rời và có khoảng cách khá xa so với nhau, rất dễ thao tác.
Chiếm toàn bộ mặt máy Vivaz Pro là màn hình cảm ứng rộng 3.2 inch. Các phím bấm nghe, từ chối cuộc gọi, menu được thiết kế rất thanh mảnh bên dưới màn hình máy. Các phím như máy ảnh, quay video, zoom nằm bên phải thân máy, bên trái thân máy trên cùng là khe cắm sạc và jack cắm 3.5mm. Khe cắm thẻ nhớ microSD được đặt bên trong sau nắp pin. Phía sau lưng máy là máy ảnh 5 megapixel được đặt giữa thân máy trông rất chuyên nghiệp như máy ảnh số, đi kèm bên cạnh là đèn LED flash xenon.


Tính năng
Vivaz Pro được trang bị khả năng quay video HD chuẩn 720p (1280 x 720p) với tốc độ khung hình đạt 24fps. Tính năng lấy nét tự động liên tục trong khi quay (hiện chỉ có ở Vivaz) giúp chất lượng video của trội hơn do hình ảnh được lấy nét chính xác và ổn định hơn. Máy ảnh 5 megapixel có tính năng lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt, nụ cười.
Máy được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, chống trầy, chuẩn 16:9 nHD với độ phân giải đạt 640 x 360 pixel (WVGA) 16 triệu màu và có cảm biến tự động xoay màn hình. Màn hình cảm ứng của máy rất nhạy, dù chỉ là cảm ứng điện trở.
Vivaz Pro được trang bị vi xử lý 720MHz, chip đồ họa PowerVR SGX và hệ điều hành Symbian Series 60, 5th edition. Các công nghệ kết nối gồm HSDPA, Wi-Fi 802.11 b/g, DLNA, Bluetooth v2.1 A2DP, tính năng định vị GPS với bản đồ Google Maps, Wisepilot và khả năng gán thẻ địa lý. Máy còn được tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối với các mạng xã hội ảo, dịch vụ ảnh, video trực tuyến “hot” nhất hiện nay như Facebook, Twitter, YouTube, Picasa để bạn chia sẻ, kết nối với bạn bè, gia đình dễ dàng.

Nhận xét
Ưu điểm: Bàn phím QWERTY tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, thời trang. Quay video HD chất lượng cao, hệ điều hành dễ sử dụng, các tính năng kết nối đầy đủ. Màn hình đẹp, chơi video HD tốt.
Nhược điểm: Màn hình hơi nhỏ, không hỗ trợ cảm ứng điện dung (đa điểm).

Chánh Trung
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị điện thoại.
GIÁ THAM KHẢO:
11.990.000 đồng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới