(STS:19.07.2010) Ngày 18-7-2010 tại TP.HCM, Công ty TNHH Hồng Ngọc Sài Gòn đã công bố thương hiệu điện thoại rubyNd. Đây là sản phẩm điện thoại cao cấp được chế tác thủ công, lấy gỗ làm chủ đạo cùng với các vật liệu khác như đá quý, xà cừ, vàng… Nhờ yếu tố thủ công mà các khách hàng có thể tùy ý yêu cầu trang trí điện thoại của mình dựa trên một số khuôn mẫu có sẵn.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ra mắt thương hiệu điện thoại chế tác Việt Nam rubyNd

July 23
00:46 2010

Anh Trần Điền – người sáng lập thương hiệu rubyNd và cũng là người được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận với việc “độ” lại chiếc xe DH 88 bằng chất liệu gỗ với hình dáng con trâu – cho biết ý tưởng chế tác điện thoại vỏ gỗ được anh ấp ủ từ lâu. Theo anh, ý tưởng này thực ra không mới bởi trên thế giới đã có nhiều thương hiệu thành công bằng cách sử dụng bo mạch và màn hình điện thoại của hãng Nokia đem về chế tác lại lớp vỏ, điển hình là Mobiado hay Vertu. Vì vậy sau hơn 4 năm nghiên cứu, anh Điền đã cùng cô Jennifer Phạm – Hoa hậu Châu Á tại Hoa Kỳ năm 2006 – thành lập Công ty rubyNd, và trong đợt ra mắt này đã giới thiệu 2 mẫu điện thoại chế tác với tên gọi Glory và Humani.

Glory có hình dáng thon thả phù hợp với phái nữ, được ốp bằng gỗ nu hoặc gỗ mun cao cấp. Thiết kế hai viền bầu ở hai đầu với nhiều chi tiết được gắn vàng 18k và đá cao cấp từ Thụy Sĩ. 

Trong khi đó, Humani lại được thiết kế hình dáng vuông vắn thích hợp cho nam giới.

Về linh kiện, điện thoại rubyNd sử dụng ruột máy các mẫu điện thoại Nokia trên nền S40 5th hoặc S60 3rd Edition với thiết kế dạng thanh.

Sản phẩm của rubyNd có giá bán khởi điểm từ 25 triệu đồng. Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 24 tháng từ nhà sản xuất.

Sản phẩm ĐTDĐ cao cấp thương hiệu Việt sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 8-2010 thông qua showroom của rubyNd đặt tại tầng B1, quầy M10, Trung tâm thương mại Vincom TP. HCM và hệ thống đại lý Mai Nguyên Luxury, đơn vị phân phối chính thức được ủy quyền của rubyNd.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới