Hollywood Dome Café đúng như tên gọi chính là điểm đến lý tưởng của những người đam mê môn nghệ thuật thứ 7.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HollyWood Dome cafe

August 05
00:00 2010

Tại tầng một, toàn bộ không gian đều xoay quanh khu vực chính giữa là các tivi LCD quay nhiều hướng. Tại đây, những bộ phim từ lạ tới quen đều được trình chiếu với chất lượng HD. Hệ thống âm thanh quả đúng là một rạp hát thu nhỏ, chỉ cần ngồi đúng vào vị trí phía phải, đối diện với một LCD phía trong là bạn đã thưởng thức được bộ phim với âm thanh vòm thật sự. Các ghế ngồi được bố trí gần giống với rạp hát, nếu là chỗ ngồi đơn thuần thì hơi chật, nhưng nếu là ghế ngồi xem phim thì có thể xem là rộng. Xung quanh khu vực trung tâm cũng có vài ghế tách biệt rộng rãi, nhưng chính vì thế, bạn sẽ không được theo dõi bộ phim với góc tốt nhất. Khu vực này khi chiếu phim khá ồn.

Ở tầng hai lại là nơi cho những người đam mê âm nhạc. Ở đây, phong cách cà phê thư giãn thật sự mới được chủ quán thiết kế. Bạn dễ tìm thấy những bài nhạc chọn lọc, không gian rộng rãi, nội thất cổ điển rất hợp cho việc nghỉ ngơi lẫn làm việc. Các ghế ngồi đều được thiết kế phù hợp cho nhóm ngồi 2 người hay nhiều hơn. Tại bàn, nhiều ổ cắm được kéo đến để người dùng laptop tiếp tục dùng khi hết pin.
Trong một buổi chiều ngồi đây chụp ảnh cho tạp chí và lướt Web làm việc, chúng tôi không gặp trở ngại nào về đường truyền Internet. Thái độ nhân viên phục vụ vẫn rất ân cần mặc dù chúng tôi “ngồi đồng” tại quán từ gần 12 giờ trưa đến quá
5 giờ chiều. Giá thức uống, đồ ăn cũng tương đương với quy mô quán, phổ biến vào khoảng hơn 20 ngàn đồng đến 30 ngàn đồng.

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ: Hollywood Dpme Café 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới