Hội nghị Đối tác Toàn cầu (WPC) thường niên năm 2010 vừa được Tập đoàn Microsoft tổ chức hồi trung tuần tháng 7-2010 tại thủ đô Washington (Mỹ) với sự tham dự của hơn 14.000 thành viên. Tại hội nghị này, các nhà lãnh đạo cấp cao của Microsoft đã nói chuyện với cộng đồng đối tác về ngành công nghiệp chuyển đổi sang điện toán đám mây và tiết lộ chiến lược kinh doanh, nguồn lực nhằm giúp tất cả các đối tác nắm bắt cơ hội mới với điện toán đám mây.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft khuyến khích các đối tác cùng nắm bắt cơ hội và các cải tiến mới trong Đám mây

August 05
00:00 2010

Công bố tại hội hội nghị hôm nay, các sản phẩm công nghiệp hàng đầu hiện tại của Microsoft phục vụ cho đám mây đã được mở rộng với các dịch vụ mới bao gồm Window Azure Patform được trang bị nền tảng điện toán đám mây thế hệ đầu tiên dành cho các nhà cung cấp dịch vụ lớn và các doanh nghiệp để có thể điều khiển trung tâm dữ liệu của mình. Khách hàng eBay và các đối tác cung cấp dịch vụ khác như là Dell, Fujitsu và Hewlett-Packard đã sớm đón nhận sản phẩm có cài ứng dụng này.
Ngành công nghiệp chuyển đổi sang điện toán đám mây là trọng tâm cho 640.000 đối tác, những người sẽ bán hàng, đặt hàng, thiết lập, thực hiện và hỗ trợ các giải pháp của Microsoft trên toàn thế giới. Tổng Giám Đốc Microsoft, ông Steve Ballmer, đã cho biết việc tạo ra hơn 6 triệu việc làm đòi hỏi trình độ kỹ năng cao và xấp xỉ 537 tỷ USD tổng thu nhập trong năm ngoái đã cho thấy vai trò vô cùng quan trọng của các đối tác trong việc sẽ tiếp tục định hướng ngành công nghiệp CNTT sang điện toán đám mây và giúp thúc đấy phát triển kinh tế, tạo ra các cơ hội việc làm tại cộng đồng địa phương trên khắp thế giới.

STS

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới