LAPTOP SONY VAIO VGN-SZ750M
Nguyễn Thành Nhân, Chủ doanh nghiệp

Cách đây khoảng 1 năm rưỡi thì dòng Sony này là dòng đẳng cấp dành riêng cho giới doanh nhân bởi kiểu dáng trang nhã và sang trọng của nó. Việc sở hữu chiếc laptop này là một trong những điều khiến tôi hài lòng nhất. Sony Vaio VGN-SZ750M thuộc hàng “siêu nhẹ” – chỉ nặng cỡ 1,5kg, song cấu hình mạnh, tiết kiệm điện tốt với thời gian sử dụng pin hơn 3 giờ. Laptop hiệu này còn sở hữu màn hình LED Back-lit, cho màu sắc đẹp, có Webcam, Wi-Fi mạnh cho phép lướt Web nhanh và có cả kết nối Bluetooth. Điểm đặc biệt nữa là máy cùng lúc có tới 2 hệ thống đồ họa: chip tích hợp và card rời, thích hợp cho các game để giải trí. Thêm một tính năng “thông minh” không thể bỏ qua của dòng máy này, đó là việc nhận diện vân tay, cho phép người sử dụng có thể khởi động hoặc khóa máy khi không dùng đến, giúp bảo mật những thông tin quan trọng của cá nhân. Vì nhiều ưu điểm trên nên tôi vẫn thích sử dụng laptop này cho đến giờ.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts58

August 05
00:00 2010

 
Netbook ASUS Eee PC series
Nguyễn Tân Tiến, Nhà báo

Do tính chất công việc cơ động, đòi hỏi phải tác nghiệp ở nhiều nơi, phải di chuyển nhiều nên việc quan trọng đầu tiên với tôi khi chọn sử dụng một chiếc MTXT đó là phải nhỏ, gọn. Với gam màu đen ấn tượng và thiết kế phù hợp, ASUS Eee PC trở thành “công cụ đắc lực” cho tôi. Khả năng kết nối Wi-Fi tốt giúp tôi dễ dàng truy cập tìm kiếm dữ liệu, chuyển tải hình ảnh và kịp thời e-mail bài vở về tòa soạn cho dù tôi đang ở bất cứ đâu. Vì thuộc dạng máy nhỏ nên bộ nhớ của nó cũng nhỏ một cách “khiêm tốn”, song điều này có thể cải thiện được khi bạn nâng cấp thêm bộ nhớ cho nó. Máy chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là thời gian sử dụng pin rất thấp, chỉ khoảng 30 phút nên dây cắm điện trở thành vật đi kèm tối quan trọng với dạng Netbook này.


Laptop ASUS X8AIJ series
Đặng Sơn Bình, Công tác tại báo Tuổi Trẻ

Nếu chỉ cần sử dụng laptop để thao tác Word hoặc lưu trữ file thông tin và hình ảnh hoặc dùng nó như là sự thay thế cho chiếc máy tính để bàn thông thường thì ASUS X8AIJ là dòng máy bền, với giá cả khá “mềm”, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tôi cũng vì những tính chất trên mà chọn sử dụng dòng sản phẩm này. Nó phục vụ khá tốt cho công việc của tôi hiện tại, không có gì nhiều để phàn nàn, duy chỉ có một nhược điểm lớn, nếu dòng này khắc phục được thì sẽ ổn hơn, đó là khi sử dụng phần mềm Word, do không có chế độ tắt chuột tự động nên con chuột cơ động rất nhạy, khiến chữ bị nhảy liên tục, làm thao tác bị chậm, hơi gây phiền toái khi làm việc. Thời gian sử dụng pin trung bình từ 1 – 1,5 giờ, kết nối Wi-Fi cũng ở mức trung bình. Song như đã nói ở trên: nếu không quan trọng hóa ở các tính năng thì đây là dòng laptop “bình dân” có thể dùng được.

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới