Nổi bật tại Vietnam Computer Expo 2010, người đẹp Jennifer Phạm đã làm gian hàng RubyND – một thương hiệu mới về điện thoại vỏ gỗ cao cấp của Việt Nam rực sáng với vẻ đẹp sang trọng. Trước sự kiện thú vị này, STS đã có vài câu phỏng vấn nhỏ với chị xung quanh sở thích và thói quen sử dụng ĐTDĐ.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Phỏng vấn "bỏ túi": Jennifer Phạm – Giám đốc công ty ViMobi -Đam mê điện thoại vỏ gỗ

August 05
00:00 2010

Chào chị, thật bất ngờ khi gặp chị tại đây, chị có thể cho biết chị đang là đại diện cho dòng ĐTDĐ RubyND à?
Thật ra không hẳn vậy, tôi đang hợp tác với một người bạn để phát triển dòng điện thoại ốp gỗ cao cấp RubyND với tư cách là một cổ đông của công ty (Công ty ViMobi là chủ sở hữu thương hiệu RubyND). Đây là dòng sản phẩm ĐTDĐ vỏ gỗ cao cấp được làm thủ công, vì thế rất lạ và độc đáo. Ngay khi thấy những sản phẩm này, tôi đã “mê” ngay và quyết định hợp tác phát triển thương hiệu RubyND. Đây là lĩnh vực còn khá mới mẻ với tôi, nhưng tôi rất tâm huyết với việc kinh doanh này.
Vừa qua, tôi đã nghiên cứu, thảo luận cùng đội ngũ thiết kế để tạo ra hai mẫu sản phẩm mới dành cho nam và nữ với kiểu dáng sang trọng và thanh nhã. Trong quá trình làm việc và sử dụng những sản phẩm này, đôi khi cũng gặp một số khó khăn nhưng chúng tôi đều nghiên cứu và khắc phục được những lỗi trên.

Hình như thương hiệu này còn khá mới lạ đối với người dùng?
Đúng vậy, thương hiệu này chỉ mới manh nha từ năm 2007 và đến nay mới bắt đầu từng bước phát triển. Do sản xuất chủ yếu bằng tay và sử dụng các vật liệu đắt tiền như: gỗ quý, vàng, bạc, đá quý,… để hình thành lớp vỏ bên ngoài nên không thể sản xuất ĐTDĐ RubyND đại trà được. Chúng tôi thường sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi cũng chưa đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu. Hiện nay, với đội ngũ hơn 20 thợ lành nghề, một tháng chúng tôi sản xuất được 50 – 100 mẫu cao cấp và hơn 100 sản phẩm trung cấp. Nhìn chung, tình hình kinh doanh đang phát triển khá tốt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển những sản phẩm sang trọng hơn với việc đính kim cương vào vỏ máy thay cho đá quý như hiện nay.

Trước đây, chị có thường sử dụng sản phẩm ĐTDĐ vỏ gỗ không?
Có, trước đây tôi hay sử dụng những sản phẩm điện thoại cao cấp như: Vertu, Mobiado và các sản phẩm điện thoại đa chức năng khác. Trong đó, tôi thấy Mobiado cũng sử dụng gỗ làm vật liệu vỏ. Vì vậy, tôi cũng không bỡ ngỡ khi sử dụng các dòng ĐTDĐ vỏ gỗ. Hiện nay, tôi cũng đang sử dụng một chiếc điện thoại RubyND có thiết kế nữ tính với những đường cong, họa tiết bắt mắt. Nói chung, những sản phẩm này có “ruột” giống như các sản phẩm thông dụng của Nokia nên cũng dễ sử dụng. Điểm khác biệt và nổi bật chỉ là lớp vỏ bên ngoài.

Với “thế mạnh” trong ngành giải trí, chị có giới thiệu các sản phẩm này cho bạn bè, đồng nghiệp không?
RubyND chú trọng đến yếu tố thời trang, sang trọng và cao cấp nên khá kén khách. Một chiếc ĐTDĐ RubyND có giá trung bình khoảng 25 triệu đồng. Do đó, đối tượng chủ yếu của thương hiệu này là giới trung lưu trở lên, yêu thích những sản phẩm mới, lạ và không đụng hàng. Tôi cũng giới thiệu sản phẩm này đến một số bạn bè trong giới nghệ sĩ và được nhiều người đón nhận nhiệt liệt. Hiện nay, tôi đang nghiên cứu để thiết kế cho những khách hàng đặc biệt này.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị, chúc chị thành công trong công việc và cuộc sống.

PHƯƠNG UYÊN

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới