(STS:09.08.2010) Ngày 8-8-2010, theo đúng thông báo trước đó, Nokia Đông Dương và các nhà phân phối của mình đã tổ chức buổi tiếp thị và bán sản phẩm Nokia C3 với giá giảm 500.000 đồng so với giá bán chính thức (2.799.000 đồng) tại 4 điểm bán hàng ở 4 thành phố: Hồ Chí Minh (nhà thi đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận), Hà Nội (khu triển lãm Giảng Võ, 148, Giảng Võ, Ba Đình), Đà Nẵng (cửa hàng Nokia Phi Hùng, 95 Hùng Vương) và Cần Thơ (nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, số 2 Lê Lợi).

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

“Cơn sốt” Nokia C3 Wi-Fi trong ngày ra mắt

August 10
11:00 2010

 

Hàng ngàn người dùng đã xếp hàng tại các điểm bán hàng từ rất sớm. Trong buổi bán hàng, người dùng còn được hướng dẫn cài đặt, trải nghiệm sản phẩm và tham gia một số hoạt động nhận quà tặng từ Nokia.

Hàng ngàn chiếc điện thoại Nokia C3 đã được bán ra, nhưng vẫn còn rất nhiều khách hàng không thể mua được. Vì thế đã xảy ra một số sự cố đáng tiếc, nhất là khi người khách hàng chen lấn nhau, gây bất bình cho những khách hàng không mua được hàng. Các sự cố này xảy ra là do ở cả hai phía: nhà tổ chức sự kiện và người đi mua hàng.

Ông William Hamilton-Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương, cho biết Nokia rất vui mừng và bất ngờ về sự hưởng ứng của người dùng Việt Nam dành cho Nokia C3. Ông cũng thành thật xin lỗi khi có một số khách hàng đã không mua được Nokia C3 Wi-Fi trong ngày bán hàng đặc biệt vì số lượng sản phẩm có hạn và sẽ rút kinh nghiệm cho những chương trình về sau để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo hơn.

T.H

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới