Thông tin
Sản xuất:
SCEA.
Phát triển: Clap Hanz.
Hệ máy: PSP.
Thể loại: Thể thao (đánh tennis).
Ngày phát hành: 30-6-2010.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hot Shots Tennis: Get a Grip

August 20
00:00 2010

Clap Hanz đã ra tay cứu vãn tên tuổi của dòng game Hot Shots với Hot Shots Tennis: Get a Grip. Ở phần lớn phương diện, tựa game PSP này đã làm được điều đó. Bảng điều khiển dễ sử dụng, các nhân vật vui nhộn và phong cách đặc trưng của dòng game Hot Shots đều hiện diện ở đây.

Bạn biết gì về Hot Shots? Đây là dòng game đặc trưng của Clap Hanz mô phỏng các môn thể thao với phong cách chơi vui nhộn và không quá khó khăn. Nhân vật hoạt hình, đồ họa sáng sủa, hệ điều khiển đơn giản đủ để người mới chơi có thể có được niềm vui ngay từ đầu. Công thức này được giữ nguyên trong Hot Shots Tennis. Ở đây, có một hộp nhỏ ở quanh nhân vật của bạn trên sân, và tất cả những gì bạn phải làm là nhấn một nút trên máy PSP để thực hiện các cú lốp bóng, đánh xoáy bóng và cắt bóng. Giao bóng cũng khá đơn giản: nhấn một nút định trước để ném bóng lên và một nút khác để đánh bóng về phía đối phương.
Khởi đầu game, bạn là một thành viên của Love Tennis Club, và bạn cần tuyển những tay vợt tốt nhất cho giải vô địch thế giới sắp tới. Bạn du lịch đến những vùng đất mới, tự do lang thang quanh đó để nói chuyện và so vợt với người dân địa phương, và cuối cùng sẽ mặt đối mặt với thiên tài tennis mà bạn cần thu tuyển. Trước khi có thể đánh bại boss để họ đồng ý tham gia đội tuyển của bạn, bạn thường phải làm một số việc – đánh bại một người trong một trận đấu tennis để anh ta cho bạn chìa khóa vào phòng tập thể thao, tìm một con chó đi lạc… Không có công việc nào quá khó. Cốt truyện của game khá được, nhưng cái làm tôi hăm hở chinh phục game (và làm tôi quay trở lại với game) lại là tâm lý “phải lấy được hết mọi thứ”, thúc giục tôi phải có hết tất cả đồ phụ tùng từ mặt nạ cáo đến đuôi sóc…

Chế độ chơi mạng (multiplayer) qua ad-hoc hỗ trợ đến 4 người chơi, bạn có thể cùng với bạn bè tham gia trận đấu đôi trong chế độ Story, và game thậm chí còn sử dụng chức năng “Game Sharing” bị bỏ rơi lâu nay của PSP để những ai không có sẵn game trong máy vẫn có thể chơi với người máy có cài game.
Hot Shots Tennis: Get a Grip là một game ấn tượng; không nghi ngờ gì về điều đó. Game có cách chơi nhẹ nhàng mà chúng ta biết và yêu thích với những món đồ thu thập, những nhân vật có thể unlock, xếp hạng cá nhân và hơn thế nữa. Tôi không nghĩ nó thu hút bằng người tiền nhiệm Hot Shots Golf, nhưng dù sao, nó cũng là một game hấp dẫn.

Mina

Nơi có thể mua game hoặc chép ROM game:
TP.HCM:
Mimi Game – 55A Pasteur, Q.1; Haloshop – 82 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1
Hà Nội: Hotgame – Nhà 127-A6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới