Năm 2010 có thể nói là năm thành công của Thái Trinh. Từ một người chưa được ai biết đến, bản cover bài hát The Show của ca sĩ Lenka của cô bé 17 tuổi cầm đàn hát trước ống kính máy quay đã nhanh chóng đạt được lượng người xem tăng vọt. Với gương mặt hồn nhiên và chất giọng cao vút, Thái Trinh đang dần trở thành vị khách mời quen thuộc tại nhiều phòng trà cũng như các sự kiện âm nhạc thu hút giới trẻ.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Thái Trinh – Mong Laptop có nhiều dung lượng lưu trữ hơn

August 20
00:00 2010

Đến giờ phút này em có nghĩ rằng mình đã may mắn hơn những ca sĩ thế hệ trước bởi nhờ sức mạnh đến từ thế giới ảo như YouTube đã đưa em từ một cô nữ sinh bình thường phút chốc trở nên nổi tiếng?
Thái Trinh:
(Cười) Ở thế hệ trẻ như chúng em thì việc chia sẻ hình ảnh, video clip cho nhau trên các mạng xã hội đã trở thành một thói quen hàng ngày, điều mà thế hệ trước chưa có, còn việc em hát và chia sẻ clip trên YouTube với bạn bè nó đơn giản là một thói quen và lối sống của giới trẻ ngày nay. Em nghĩ mình cũng có phần may mắn vì mọi người đã chú ý đến và yêu thích bài hát mà em đã cover lại từ chị Lenka.

Trong các clip của em trên YouTube, mọi người thấy hình ảnh cô bé dễ thương vừa chơi ghi ta và hát rất tự tin? Vậy trong quá trình làm các clip đó, em có gặp nhiều khó khăn không?
Thái Trinh:
Việc tiếp xúc với môi trường Internet nhiều giúp cho em hay các bạn bè của mình trở nên tự tin hơn và tìm hiểu được nhiều thứ một cách dễ dàng. Bạn bè em ai cũng biết thu clip và tải lên mạng, việc này cũng không quá khó và em cũng có thể làm được.

Để mình đoán nhé, chắc hẳn trong chiếc laptop của Trinh có rất nhiều bài hát của ca sĩ nước ngoài?
Thái Trinh:
Em thích nhạc nước ngoài và thần tượng các ca sĩ như: Stacy Kent, Norah Jones, Vienna Teng,… nên đã thu thập rất nhiều ca khúc, các thông tin của họ từ trên mạng để xem, do vậy laptop của em càng lúc càng đầy ổ đĩa, em chỉ ước kho chứa trong chiếc laptop của mình nó lớn hơn để chứa nhiều nhạc hơn.

Vậy Thái Trinh muốn mình có một chiếc laptop như thế nào?
Thái Trinh:
Em cũng đơn giản trong việc lựa chọn laptop thôi, chỉ cần nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như: lướt Web, nghe nhạc hay, xem phim đẹp và dung lượng lưu trữ thật nhiều để chứa thật nhiều nhạc. Ngoài ra, chắc em cũng phải sắm thêm một chiếc ổ cứng di động để chứa nhạc và copy nhạc cho tiện lợi hơn.

Cám ơn Trinh về cuộc trò chuyện này. Chúc album mới của Trinh với những bài hát mới sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả.

Hải Siêu

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới