Tuy đã được di chuyển từ hẻm số 17 Ngô Thời Nhiệm về một con đường song song, với cùng một đặc điểm là một con đường không quá nhiều xe cộ.
Tại vị trí mới, Yên Café hầu như vẫn giữ được một không gian riêng như các khách “ruột” đã quen. Vẫn là một cánh cửa trắng nhỏ mà khi mở ra, bạn sẽ lập tức hiểu vì sao quán lại có cái tên đơn giản vậy. Khi cánh cửa đã khép, dường như không gian tại đây đã làm cho nhịp sống của mọi người trở nên chậm hẳn lại. Yên có một lối thiết kế đơn giản, gian dưới được bố trí hai hàng ghế sofa lót đệm cùng vài chiếc bàn đơn giản, nối với phần gác lửng là một cầu thang nhỏ bằng gỗ, cả 2 gian phòng đều được thiết kế để khách có thể xoay mặt về phía cuối nhà, nơi được dùng để tổ chức các buổi hòa nhạc vào các đêm trong tuần. Đây có lẽ cũng là phần tuyệt vời nhất mà Yên có thể đem đến cho khách của mình với những ca sĩ như: Lê Cát Trọng Lý, Cao Hồng Hà, Coconut Macadam, It’s Time,…

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Yên Cafe, Góc yên tĩnh giữa Sài Thành

August 20
00:00 2010

Có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, Yên Café cũng thu hút được rất nhiều người thích la cà với chiếc laptop bởi cũng có gắn sẵn mạng Wi-Fi với chất lượng rất ổn định.
Buổi tối thì thường Yên không còn chỗ, nhất là vào những đêm có sắp xếp ban nhạc hay ca sĩ phục vụ những bài ca du dương, réo rắt tạo cho Yên có một nét rất riêng.
Giá nước tại đây không quá đắt: 28 ngàn đồng cho một ly chanh nóng.

Thanh Huyền
Địa chỉ Yên Café: 9A Bùi Đình Toái, P.9, Q.3, TP.HCM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới