Công ty Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu dòng máy ảnh ống kính rời DSLR phổ thông mới Alpha A290 và công bố tăng thời hạn bảo hành từ một năm lên hai năm cho tất cả các máy ảnh Sony Alpha và NEX được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Máy ảnh chuyên nghiệp, Sony DSLR A290 dành cho người sử dụng DSLR lần đầu

September 05
00:00 2010

Máy ảnh mới Sony Alpha A290 được thiết kế giúp cho việc cầm nắm thoải mái hơn và giúp cho những người mới tiếp cận với dòng máy ảnh DSLR dễ sử dụng hơn. Các nút trên máy cũng được sắp xếp để thao tác dễ dàng hơn. Tương tự như “người tiền nhiệm” A230, Alpha A290 được tích hợp bảng hướng dẫn sử dụng, giao diện người dùng và menu thân thiện ngay trên máy.
Alpha A290 tích hợp một bộ cảm biến CCD loại APS-C độ phân giải cao 14.2 megapixel, với kích thước lớn hơn khoảng 15 lần so với bề mặt của bộ cảm biến 1/2.5 inch thường được sử dụng trong các máy ảnh compact. Điều này giúp tăng khả năng bắt sáng. Tính năng này kết hợp với bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao BIONZ cho ra những hình ảnh rực rỡ với độ nhiễu thấp.


ISO có thể thay đổi từ ISO 100 đến ISO 3200, cho phép chụp các ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chạng vạng hoặc mờ sáng với độ nhiễu thấp nhất. Thêm vào đó là hệ thống SteadyShot INSIDE chống rung được tích hợp trong thân máy, tự động phát hiện và loại bỏ những tình huống rung bất ngờ khi tác nghiệp.
Alpha A290 được tích hợp một cổng mini HDMI cho phép truyền tải dữ liệu nhanh hơn và xem ảnh mượt mà hơn. Máy hỗ trợ PhotoTV HD cho phép hiển thị hình ảnh ở độ phân giải Full HD khi được kết nối vào bất kỳ tivi Sony BRAVIA tương thích. Ngoài ra, tính năng BRAVIA Sync hỗ trợ việc chia sẻ tiện lợi hơn bằng chiếc điều khiển từ xa của TV BRAVIA.
Máy ảnh Alpha A290 cũng có 2 khe thẻ nhớ dành cho định dạng SD/SDHC và Memory Stick PRO Duo/Memory Stick PRO-HG Duo.
Alpha A290 đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá của A290L (có kèm ống kính SAL1855) là 9.990.000 đồng.

 

Trung Thiện

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới