ĐTDĐ Nokia N70
Nguyễn Duy Phương – Lập trình viên
Tôi hài lòng với sản phẩm này vì kiểu dáng mạnh mẽ và nam tính của nó. Kế đến là việc N70 có nhiều ứng dụng multimedia phong phú như: chụp ảnh, quay phim, MP3, FM Radio, MPEG4. Máy có 2 camera, một ở phía trước và một ở phía sau, có thể vừa sử dụng để chụp ảnh, hoặc thực hiện video call. Song với độ phân giải 2 megapixel thì chất lượng hình ảnh thu được không cao. Nhưng nếu sử dụng tính năng nghe nhạc thì dàn loa ngoài của N70 với tôi lại đạt chuẩn âm thanh khá tốt vì âm lượng lớn. Đây cũng chính là tính năng được tôi ưa chuộng nhất của dòng máy này, nó giúp tôi thư giãn sau những dự án căng thẳng. Càng sử dụng, tôi càng phát hiện thêm rằng: Với hệ điều hành Symbian, N70 cho phép bạn dễ dàng cài đặt nhiều ứng dụng tiên tiến vào ĐTDĐ: phần mềm đọc các tài liệu PDF (phù hợp với công việc hiện tại của tôi); khả năng thực hiện cuộc gọi video 2 chiều, in các hình ảnh KTS trực tiếp từ thiết bị,… Ngoài ra, vì được tích hợp 3G nên tốc độ truyền dữ liệu, lướt Web của dòng máy này cũng khá tốt, thậm chí tải được dữ liệu với dung lượng lớn một cách nhanh chóng.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts60

September 05
00:00 2010

 

Laptop Dell Vostro 1520
Ngô Thị Phương Thảo – Chủ doanh nghiệp tư nhân
Tôi không phải là người sành sỏi về các sản phẩm công nghệ số, cho nên tiêu chí đầu khi tôi chọn sử dụng một sản phẩm nào đó là căn cứ ở thương hiệu, kế đến là độ bền của sản phẩm. Laptop Dell Vostro 1520 mà tôi đang sử dụng chính là điều khiến tôi hài lòng nhất, dù kiểu dáng của nó “không nữ tính” cho lắm, dù nó khá nặng so với các dòng khác, tới 2,6kg nhưng bù lại nó có cấu hình mạnh, dung lượng ổ cứng lớn và những tính năng tương thích rất thuận lợi cho công việc của tôi. Dù có không ít người chê cấu tạo màn hình của dòng Dell này chưa thật “pro” với đẳng cấp dành cho giới bussiness, vì thông thường là sử dụng màn hình chống chói, nhưng Dell Vostro 1520 lại sử dụng màn hình gương. Song với tôi, nhược điểm này cũng chính là ưu điểm của nó, vì làm việc lâu sẽ tránh bị mỏi mắt. Ngoài ra, thời gian sử dụng pin của máy cũng khá tốt, trên 4 giờ liên tục, còn có chế độ bảo mật vân tay.

 

ĐTDĐ Samsung Star S5233W
Nguyễn Ngọc Phương Nghi – Học sinh phổ thông
Tôi vốn yêu thích những mẫu điện thoại mang tính thời trang, màu sắc trẻ trung của Samsung, nên tôi đã chọn sử dụng S5233W và vì cả khả năng cảm ứng nhanh nhạy của nó. Màn hình cảm ứng của S5233W rộng 3,0 inch, giao diện TouchWiz thông minh, thuận lợi cho việc thao tác và sử dụng trên máy. Khả năng lướt Web với Wi-Fi và GPRS đạt chuẩn nhanh là ưu điểm thứ hai của dòng sản phẩm này khiến tôi ưa chuộng nó, vì ngoài giờ học, tôi thích thú vui giải trí trên mạng. Xét ở tính năng camera của S5233W, có nhiều khen chê khác nhau, nhưng với tôi thì nó hoàn toàn ổn: camera 3.2MP với chế độ nhận diện nụ cười, cho những hình ảnh khá đẹp, giúp tôi dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc dễ thương của bản thân cùng bạn bè, chỉ tiếc là không có zoom để tiện cho việc bố cục hình ảnh trước khi chụp. Thêm một điểm hạn chế khác là bộ nhớ dành cho việc lưu trữ tin nhắn của máy không cao, chỉ khoảng 20 tin nhắn là đã full, buộc phải thao tác xóa bỏ thường xuyên. Nhưng nếu không đòi hỏi quá cao, nếu không cần đến mạng 3G (so với các dòng khác) thì S5233W có đầy đủ những tính năng giải trí cần thiết mà một người trẻ như tôi mong muốn ở một chiếc điện thoại.

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới