Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thẻ USB "vạn năng" cho iPhone

September 05
00:00 2010

Tập đoàn Paraben (Mỹ) vừa giới thiệu sản phẩm iPhone Recovery Stick (IRS), một thiết bị cho phép tìm lại các thông tin đã bị xóa trên iPhone như: tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, địa chỉ liên lạc, các cuộc hẹn, hình ảnh, các Website đã truy cập,… Scott Graubart, Phó giám đốc Atlas Technology, một nhà phân phối iPhone Recovery Stick, cho biết: “Cho đến nay, không có cách nào khôi phục dữ liệu bị xóa từ iPhone. Công nghệ IRS là một thay đổi lớn”.
 Việc phục hồi dữ liệu rất đơn giản. Kết nối iPhone với một cổng USB trên máy tính, sau đó cắm thẻ IRS vào cổng USB khác của máy tính. Một khi chương trình phục hồi bắt đầu, người sử dụng có thể mất từ 15 phút đến vài giờ để hoàn tất quá trình phục hồi. Nếu muốn tìm một cái tên hoặc một số điện thoại cụ thể, chương trình cũng hỗ trợ công cụ tìm kiếm.
 Giống như một chiếc USB dạng thanh, thẻ IRS cần một máy tính chạy Windows XP/Vista hoặc 7, thậm chí là Windows 2000 hoặc 2003 cũng hỗ trợ thiết bị này. Thiết bị hiện hỗ trợ iPhone OS lên đến 3.x, còn bản dành cho iPhone OS 4 sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. iPhone Recovery Stick có giá 197,95 USD. 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới