Kiểu dáng:
IC-3010Wg có vỏ nhựa màu trắng, các cạnh được bo tròn đều và có dạng hình khối mềm mại trông rất “unibody”, y như các thiết bị của Apple. Mặt trước, bên cạnh ống kính zoom là 3 đèn LED báo hiệu trạng thái. Anten có thể tháo rời được.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Camera an ninh: Camera quan sát Dual-Mode Megapixel IP Camera Edimax IC-3010WG

September 20
00:00 2010

Tính năng:
Video:
IC-3010Wg hỗ trợ ghi hình với độ phân giải từ QQVGA (60 x 120 pixel), QVGA (320 x 240) phù hợp với việc theo dõi từ Internet cho đến VGA (640 x 480), MJPG và SXGA (1280 x 1024) rất thích hợp cho mạng LAN. IC-3010Wg còn trang bị tính năng chống hình nhấp nháy (AntiFlicker) và zoom khi thu hình. Hình có thể được thu, phát theo định dạng MJPEG, MP4.
Motion Detection: Đây là tính năng rất quan trọng cho phép tự động thu lại hoặc chụp hình khi có vật thể chuyển động trước ống kính, rồi gởi dữ liệu thu được đến server FTP hoặc e-mail được chỉ định trước. Motion Detection giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi hoạt động trước camera mà không cần phải giám sát trực tiếp.
Audio: Thiết bị cho phép truyền phát âm thanh 2 chiều, tức bạn có thể nói từ microphone của máy tính, phát ra loa ngoài của thiết bị cũng như nghe được âm thanh thu từ microphone của thiết bị.
Kết nối mạng: IC-3010Wg cho phép kết nối bằng Ethernet LAN qua cổng RJ45 kết hợp với kết nối Wireless 802.11 b/g có hỗ trợ WPS giúp bạn triển khai thiết bị rất thuận tiện. Bạn có thể thiết lập kết nối bằng DHCP hoặc PPPoE đều được. Bên cạnh đó, tính năng Dynamic DNS, UpnP và RTSP cũng được tích hợp sẵn, giúp việc tương tác với thiết bị dễ dàng hơn nhiều.

Quản lý không cần cài đặt rườm rà: Sau khi nối mạng cho thiết bị, bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ mặc định http://192.168.2.2/ trên trình duyệt Web để truy cập vào Website điều khiển thiết bị. Sau đó, bạn kích hoạt thêm một chương trình ActivX nhỏ theo yêu cầu của Website để có đầy đủ tính năng quản lý IC-3010Wg trên trình duyệt mà không cần phải cài đặt rườm rà. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ quản lý bằng chương trình IPCam Surveillance được cài đặt trong Windows và cho phép giám sát, theo dõi đồng thời đến 16 máy một lúc. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi camera bằng iPod Touch, iPhone nhờ chương trình eCam hoàn toàn miễn phí.
LoginFree: Tính năng khá tiện lợi khi nhờ người khác theo dõi ảnh chụp camera hộ mình. Bạn chỉ việc khai báo tên ảnh trong mục LoginFree ở giao diện điều khiển thiết bị, ví dụ như “hinhchup” thì bất cứ người nào cũng có thể truy cập vào địa chỉ “http://[ip của camera]/hinhchup.jpg” để xem hình chụp của camera tại thời điểm truy cập. Để tăng tính riêng tư, bạn có thể đặt tên hơi khó đoán một chút, rồi đưa địa chỉ đó cho người khác khi cần mà không cần phải cung cấp tài khoản.

Gia Khánh
NHÀ SẢN XUẤT:
Edimax Technologies, www.edimax.com
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty Tin học Hành Tinh PNET.
31 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 3829 5105.
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000 đồng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới